ริโอควงคาร์ริคร่วมรับมอยส์โค้ชใหม่ผี

ริโอควงคาร์ริคร่วมรับมอยส์โค้ชใหม่ผี

ริโอควงคาร์ริคร่วมรับมอยส์โค้ชใหม่ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ตั้งแถวต้อนรับ...! "ริโอ" ควงแขน คาร์ริค ร่วมกล่าวต้อนรับ มอยส์ ว่าที่เจ้านายใหม่ "ปีศาจแดง" ยอมรับสุดประทับใจกับผลงานสมัยคุม "ทอฟฟี่"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า และ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมให้สัมภาษณ์เปิดใจต้อนรับ เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ยอมรับสุดประทับใจกับผลงานของกุนซือรายนี้กับการคุมทีม เอฟเวอร์ตัน รับรู้สึกตื่นเต้นจนแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับ มอยส์

เฟอร์ดินานด์ เปิดใจหลังบอร์ด "ผี" ยืนยันว่า มอยส์ จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ว่า "เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เห็น ผู้จัดการทีมคนใหม่ย้ายเข้ามารับงาน เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และทำผลงานกับ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างยอดเยี่ยม

ผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาสานต่อขนบธรรมเนียมและประเพณีของสโมสร โดยไม่เข้ามาเปลี่ยนแปลงคุณลักษณะทั้งหมดของทีมที่มีอยู่"

ด้าน คาร์ริค แสดงความเห็นถึงว่าที่นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนใหม่ว่า "เขาทำผลงานกับ เอฟเวอร์ตัน ได้ยอดเยี่ยม เขาคุมทีมมายาวนาน และประสบความสำเร็จทั้งๆ ที่ทีมมีงบจำกัด

นี่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่ได้จะพบและลงฝึกซ้อมกับเขาในช่วงปรี-ซีซั่น เท่าที่ผมรู้ เขาเป็นคนตรงไปตรงมากับบรรดานักเตะ เขาวางมาตรฐานเอาไว้สูง เพราะเขาคาดหวังผลงานดีๆ จากนักเตะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook