สิงห์ส่อแห้วมู!เสี่ยหมีปัดจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ราชัน

สิงห์ส่อแห้วมู!เสี่ยหมีปัดจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ราชัน

สิงห์ส่อแห้วมู!เสี่ยหมีปัดจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อระบุ แฟน "สิงห์" อาจไม่ได้เห็น "มู" คัมแบ็ค "เดอะ บริดจ์" หลัง "เสี่ยหมี" แสดงท่าทีไม่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ "ชุดขาว" ตั้งไว้ที่ 900 ล.

อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด! สื่อต่างประเทศ ตีข่าวรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลา ลีกา สเปน
ส่อแววต้องเจออุปสรรคขวางกั้นเสียแล้ว กับโอกาสในการเก็บข้าวของย้ายกลับไปกุมบังเหียน เชลซี อีกคำรบในช่วงซัมเมอร์นี้
เนื่องจากล่าสุด ดูเหมือนว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" ไม่มีความยินดีที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่ามหาศาลเพื่อดึงตัว "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ออกมาจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เท่าไหร่นัก
รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่จะต้องดึงทีมสตาฟฟ์โค้ชของ "เฮียมู" มาทำงานร่วมกันทั้งหมด

ผลจากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววว่าจะแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ ทำให้ มูรินโญ่ ถูกคาดหมายว่าจะเซ็นสัญญาย้ายไปกุมบังเหียน เชลซี อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า "เสี่ยหมี" จะแสดงท่าทีไม่ต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) ที่ "เฮียมู" ทำไว้กับ "ราชันชุดขาว"
รวมไปถึงปฏิเสธที่จะยอมจ้างทีมสตาฟฟ์คู่ใจของ มูรินโญ่ มาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งหมด ทำให้มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ที่การเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายจะล้มเหลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook