วาเลนเซียสุดมั่น! ไม่มีอาร์วีพีก็คว้าแชมป์ได้

วาเลนเซียสุดมั่น! ไม่มีอาร์วีพีก็คว้าแชมป์ได้

วาเลนเซียสุดมั่น! ไม่มีอาร์วีพีก็คว้าแชมป์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :ไม่มีนายง่ายกว่า? วาเลนเซีย สุดมั่น ถึง "ผีแดง" ไม่มี "อาร์วีพี" ทีมก็สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ แต่มิวายหยอดว่าเป็นนักเตะที่เล่นด้วยแล้วสนุกมาก

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ถึงแม้ว่าทีมของเขาจะไม่ได้คว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าขวัญใจคนใหม่ของทีม พลพรรค "ปีศาจแดง" ก็สามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จแน่นอน แต่ก็กล่าวซูฮก "อาร์วีพี" ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และรู้สึกสนุกเวลาเล่นด้วยกัน

ปีกชาวเอกวาดอร์ กล่าวว่า "โชคชะตามันเป็นเรื่องตลก เรามีความมุ่งมั่นอย่างมากตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล เพราะเราต้องการที่จะแก้ตัวในการคว้าแชมป์กลับคืนมา ฉะนั้นคุณไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะ โรบิน เขามาสู่ทีม เราสามารถทำได้โดยไม่มีเขา อย่างไรก็ตาม โรบิน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีความสามารถมหาศาล และแก้ปัญหาที่เข้ามาหาเขาได้หมด นักเตะในตำแหน่งปีกจะสนุกมากเวลาที่ลงเล่นกับเขาในสนาม"

นอกจากนี้ ปีกวัย 27 ปี ได้พูดถึงฟอร์มอันย่ำแย่ของตัวเอง เมื่อเปรียบเทียบกับซีซั่นที่แล้วที่เขาได้รางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของทีม จากการโหวตของแฟนบอลว่า "ถ้าคุณเอาผมไปเปรียบเทียบกับเมื่อฤดูกาลก่อนละก็ มันไม่ค่อยเหมือนกับที่ผมหวังไว้ ผมไม่สามารถสร้างสรรค์เกมได้เหมือนปีที่แล้วเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook