เจิดผ่าไหล่วืด2นัดท้าย,ลุ้นฟิตทันปรีซีซั่น

เจิดผ่าไหล่วืด2นัดท้าย,ลุ้นฟิตทันปรีซีซั่น

เจิดผ่าไหล่วืด2นัดท้าย,ลุ้นฟิตทันปรีซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล แถลงคอมเฟิร์ม เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ต้องผ่าตัดหัวไหล่ภายในวีคนี้ พลาดแน่ 2 เกมสุดท้าย แต่น่ากลับมาฟิตทันปรีซีซั่น

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวไหล่ภายในสัปดาห์นี้

ซึ่งจะทำให้เขาพลาดเล่นเกมลีก 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล รวมถึงเกมกระชับมิตรที่ทีมชาติอังกฤษ มีคิวอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ วันที่ 29 พ.ค. และบราซิล 2 มิ.ย. นี้ด้วย ซึ่งคาดว่า "สตีวี่จี" น่าจะกลับมาทันช่วงปรีซีซั่นกับทัพ "หงส์แดง"

เจอร์ราร์ด วัย 32 ปี ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ครบทั้ง 36 นัดในเกมพรีเมียร์ลีก ทว่าช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เขามีอาการเจ็บหัวไหล่เรื้อรัง

ก่อนจะมาบาดเจ็บหนักมากขึ้นจากเหตุการณ์ที่ปะทะกับ ลีออน ออสแมน กองกลางเอฟเวอร์ตัน ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษถูกถอดออกจากสนามในนาทีที่ 73
 
ลิเวอร์พูล แถลงผ่านเว็บไซต์ทางการสโมสรว่า "ลิเวอร์พูล ขอยืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ภายในสัปดาห์นี้ กัปตันของเรามีอาการทรุดลงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

และต้องรักษาด้วยการผ่าตัดเท่านั้น เจอร์ราร์ด จะพลาด 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ แต่คาดว่าเขาจะเรียกความฟิตกลับมาทันช่วงปรีซีซั่นในซัมเมอร์นี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook