ป๋าเดือด! จวกลุยซ์เล่นสกปรกศอกใส่ราฟาเอล

ป๋าเดือด! จวกลุยซ์เล่นสกปรกศอกใส่ราฟาเอล

ป๋าเดือด! จวกลุยซ์เล่นสกปรกศอกใส่ราฟาเอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฟอรกี้" ปรี๊ดแตกไล่จวก ลุยซ์ เล่นนอกเกมใส่ ราฟาเอล แต่รอดใบแดงเฉย แถมกลายเป็นแบ็ก "ปีศาจแดง" ที่โดนไล่เสียเอง โวย เว็บบ์ ตัดสินเอียงฝั่ง "สิงห์บลูส์"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวก ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของ เชลซี ว่าเป็นพวกจอมเล่นสกปรก หลังเจตนาฟันศอกใส่ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาของ "ปีศาจแดง" ถึง 2 ครั้ง
แต่กลับรอดพ้นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่กลายเป็น ราฟาเอล ที่โดนไล่ออกเอง ในจังหวะที่เข้าไปเอาคืน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกมาชนะถึงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "เขาสับศอกชัดๆถึง 2 ครั้ง ราฟาเอล เข้าไปเอาคืน และบ่อยครั้งที่คนเข้าไปเอาคืนมักโดนลงโทษรุนแรงกว่า มันชัดเจนมาก ดาวิด ลุยซ์ ชักศอกแบบนั้น

ผมคงไม่พูดว่ามันเป็นการกระทำที่รุนแรง ผู้ตัดสินก็ไม่เห็นเหตุการณ์ เขาไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้นจนกระทั่ง ลุยซ์ ร่วงลงไปนอนกับพื้น เขาถึงชักใบแดงออกมา"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ ไม่ลืมที่จำตำหนิการทำหน้าที่ของ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว โดยให้สัมภาษณ์ว่า

"พวกเราไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกรรมการเลย เราโชคร้ายที่เสียประตู บอลมันแฉลบ ฟิล โจนส์ นิดหน่อย ผมไม่กล่าวโทษลูกทีมหรอกนะ แต่ผู้ตัดสินนี่สิ การทำหน้าที่ของเขาดูเอนเอียงไปทาง เชลซี พวกเขามักเข้าไปรุมกดดันกรรมการ 4-5 คน และมันอาจส่งผลต่อการทำหน้าที่ของเขาด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook