ป๋าเหน็บราฟาห่วงแต่สถิติตัวเอง!

ป๋าเหน็บราฟาห่วงแต่สถิติตัวเอง!

ป๋าเหน็บราฟาห่วงแต่สถิติตัวเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แซวซะหน่อย! "ป๋าเฟอร์กี้" เหน็บ "ราฟา" กังวลแต่เรื่องคว้าแชมป์เพื่อเป็นผลงานของตัวเอง แต่ยังหยอดว่าพา "สิงห์บลูส์" ฟอร์มเยี่ยมในช่วงนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกโรงเหน็บ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการ์ของ เชลซี ว่ามัวแต่กังวลถึงแต่เรื่องการคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพื่อเป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเอง อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่วายเอ่ยปากชม "ราฟา" ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 71 ปี กล่าวว่า "เขาดูเป็นกังวลถึงเรื่องผลงานส่วนตัวของเขาเป็นอย่างมาก เขาพูดถึงมันตลอดเลย แต่คุณก็ไม่สามารถโต้เถียงในความจริงที่ว่าเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งที่สำคัญเลยคือแฟนบอลของพวกเขาที่ไม่เคยสนับสนุนเขาเลย แต่เขายังสามารถทำงานต่อไปได้ ผมไม่สามารถทำได้นะ ที่จะรับฟังความกดดันจากแฟนๆ ตลอดเวลา ในช่วงนี้แฟนบอลได้เพลาๆ เรื่องนี้ลง ทำให้เขาผ่อนคลายมากขึ้น พวกเขาจึงได้ผลงานของทีมที่ดีออกมาให้เราเห็นกัน"

ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องฟาดแข้งกันในเกมลีก ที่รังของ "ปีศาจแดง" โดยนับตั้งแต่ที่ผู้จัดการทีมชาวสเปน ก้าวเท้าเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยเก็บชัยชนะจากพวกเขาได้เลย โดยพบกันไป 2 เกมในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ผลปรากฏว่า ยอดทีมจากลอนดอน บุกไปยันเสมอมาได้ 2-2 และกลับมาเล่นในบ้านนัดรีเพลย์ เอาชนะได้ 1-0 จากลูกยิงของ เด็มบา บา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook