เมียซัวเรซบัญชาสามีเร่งปรับภาพลักษณ์

เมียซัวเรซบัญชาสามีเร่งปรับภาพลักษณ์

เมียซัวเรซบัญชาสามีเร่งปรับภาพลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เหนือจอมยุทธ์ ยังมีมนุษย์เมีย''! ซัวเรซ เผย โดนภรรยาสั่งรีบปรับภาพลักษณ์ในสนามเป็นการด่วน หวั่นชาวบ้านคิดว่าเป็นพวกพฤติกรรมแย่นอกสนามด้วย

โซเฟีย บัลบิ ภรรยาของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวของ ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกคำสั่งถึงสามีสุดที่รักให้เร่งปรับปรุงภาพลักษณ์เป็นการด่วน หลังกลายเป็นที่จับตามองว่าเป็นนักเตะพฤติกรรมเเย่ เนื่องจากชอบทำเรื่องผิดกติกาในการเเข่งขัน โดยล่าสุดไปกัดเเขนคู่แข่งจนโดนลงโทษห้ามเเข่งถึง 10 นัดเรียบร้อย

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ภรรยาผมบอกว่าผมชอบไปมีเรื่องกับกรรมการและกองหลังอยู่บ่อยๆ ผมดูไม่ใช่คนแบบนั้น ดังนั้นก็อย่าไปทำในสนามด้วย แล้วผมก็คิดว่ามันก็จริง เธอบอกว่ามันจะทำให้คนคิดว่าผมเป็นอย่างนั้นนอกสนามด้วยเหมือนกัน แม้ว่าที่จริงผมค่อนข้างเป็นคนง่ายๆ มากกว่า การมีภรรยาติดตามเกมก็ดีเหมือนกัน เธอรู้จักผมดีที่สุด เธอรู้ว่าจะทำให้ผมเล่นดีและมีความสุขได้อย่างไร"

สำหรับ ซัวเรซ มักถูกโจมตีว่ามักทำพฤติกรรมแย่ๆ ในสนามอยู่บ่อยครั้ง ทั้งพุ่งล้ม เถียงผู้ตัดสิน และการทำแฮนด์บอลแบบจงใจ รวมไปถึงคดีเหยียดผิวกับ ปาทริช เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนโดนแบนถึง 8 นัดมาแล้ว ขณะที่โทษแบน 10 ในครั้งนี้จะทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีม "หงส์แดง" ทุกนัดในช่วงท้ายซีซั่น รวมไปถึงอีก 6 เกมในซีซั่นหน้าด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook