รอนนี่อาสาส่งนักจิตแพทย์ช่วยเหยิน

รอนนี่อาสาส่งนักจิตแพทย์ช่วยเหยิน

รอนนี่อาสาส่งนักจิตแพทย์ช่วยเหยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หัวอกเดียวกัน...! "เดอะ ร็อกเก็ต" นักสอยคิวขั้นเทพ เห็นใจ "เหยิน" เจอปัญหานอกสนามรุมเร้า อาสาส่งนักจิตแพทย์ส่วนตัว หวังช่วยขจัดปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้

รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสนุ๊กเกอร์ชื่อก้องโลกชาว อังกฤษ ยกมืออาสาหวังช่วยขจัดปัญหานอกสนามให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล
แง้มพร้อมส่ง ดร.สตีฟ ปีเตอร์ส จิตแพทย์ส่วนตัว เดินทางไปให้คำแนะนำกับ แข้งเก่ง "หงส์แดง" เนื่องจากจิตแพทย์คนดังกล่าว เคยช่วยทำให้เขาพ้นช่วงเวลาที่สภาพจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมาแล้ว

"เดอะ ร็อคเก็ต" เคยทำให้แฟนๆ สอยคิว ตาค้างไปทั่วโลก ในระหว่างการแข่งขัน ยูเค แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2006 รอบ ก่อนรองชนะเลิศ กับ สตีเฟ่น เฮนรี่
เมื่อ โอซัลลิแวน ตัดสินใจเดินออกนอกสนามดื้อๆ หลังแทงลูกแดงพลาด ระหว่างการแข่งขันในเฟรมที่ 6 โดย เฮนรี่ เป็นฝ่ายนำอยู่ 4-1 ซึ่งทำให้ เฮนรี่ ผ่านเข้ารอบไปทันที ทั้งที่ต้องแข่งกันทั้งหมด 17 เฟรม

โอซัลลิแวน กล่าวว่า "ผมเข้าใจดีที่ ซัวเรซ ทำอะไรแบบนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ซึ่งคุณได้แค่คิดว่า "ฉันทำอะไรลงไป" เหมือนอย่างที่ผมเคยเดินออกจากการแข่งขัน ระหว่างที่ดวลกับ เฮนรี่ ดร.สตีฟ ช่วยผมได้มาก หลังจากได้ร่วมงานกับเขา ผมได้ประโยชน์มากมายจากการได้พูดคุยกับเขา"

"แม้การทำงานกับ สตีฟ ไม่อาจทำให้ปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์หายไปได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหาก สตีฟ ได้ร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ใน 4 หรือ 5 ปี พวกเขาก็มีลุ้นจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook