"แจ๊ค"กลับถึงไทยตั้งเป้าเยือน "ครูซิเบิ้ล"อีกรอบปีหน้า

"แจ๊ค"กลับถึงไทยตั้งเป้าเยือน "ครูซิเบิ้ล"อีกรอบปีหน้า

"แจ๊ค"กลับถึงไทยตั้งเป้าเยือน "ครูซิเบิ้ล"อีกรอบปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง นักสอยคิวประวัติศาสตร์คนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของไทย ที่ได้เข้าไปเล่นที่ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ และเป็นคนที่ 2 ที่ผ่านเข้าถึงรอบ 2 เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ในช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 29 เมษายนนี้ ด้วยสายการบิน เวลา 18:10 น. เที่ยวบิน EK 418

โดยมีผู้บริหารของสมาคมฯ ประกอบด้วย “คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายก, นายฐาปบุตร ชมเสวี เลขาธิการ-อุปนายกฯ และ”เฮียฮง”นายสุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมชาติไทย รวมถึงครอบครัว”พุ่มแจ้ง” ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

“แจ๊ค สระบุรี” เปิดเผยว่า ผลงานโดยรวมในรอบปีที่ผ่านมา ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว แล้วปีหน้า สามารถทำได้ ได้เท่านี้ หรือน้อยกว่านี้ ก็มีโอกาสติดท็อป 48 คนทันที

 ซึ่งตรงกับเป้าหมายปีหน้าของตน ที่วางเอาไว้ว่าจะต้องติดอันดับนั้นให้ได้

“สำหรับการเข้าไปเล่นที่ครูซิเบิ้ล ถือว่าวิเศษสุด เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ และเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของผมในปีหน้า ที่อยากจะติดเข้าไปเล่นในครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ อีกครั้ง รวมถึงเข้าชิงสักรายการหนึ่ง”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ไปเล่นพูลนานเกือบ 10 ปีจนเหมือนกับมาเริ่มสนุกเกอร์ช้าไปหรือไม่นั้น “แจ๊ค สระบุรี” กล่าวว่า ไม่เสียใจเลย เพราะตอนนั้น ตนทำอะไรไม่ได้ ต้องหาเงินเลี้ยงตัวเอง แต่การเล่นพูลก็ทำให้ตนได้รับเกียรติในการติดทีมชาติ

 ที่สำคัญผมได้อะไรจากพูลเยอะมาก ช็อตบางช็อต ในการเล่นสนุกเกอร์ ก็ใช้ความรู้จากพูลมาช่วย โดยเฉพาะเรื่องชิงกับการออกคิวไซด์ นอกจากนี้ การซ้อมบิลเลียดกับ 3 นักแทงรุ่นพี่อย่าง “รมย์ สุรินทร์” ประพฤติ ชัยธนสกุล, “ดร เมืองชล” อุดร ไข่มุกค์ และ “วัช หาดใหญ่” ธวัช สุจริตธุระการ ก็ช่วยในการเล่นได้เยอะมาก

“ผมต้องกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว, สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และแสงโสม ที่ให้การสนับสนุนผม จนทำให้ผมมีโอกาสในวงการนี้ จากนี้ก็จะกลับมาพักผ่อนและจะซ้อมต่อทันทีที่ ทีบีซี สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ เพื่อเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้าต่อไป” แจ๊ค กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook