ไลน์แมนลีกหมีขาวไล่ตื้บนักเตะคาสนาม

ไลน์แมนลีกหมีขาวไล่ตื้บนักเตะคาสนาม

ไลน์แมนลีกหมีขาวไล่ตื้บนักเตะคาสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โหดมากลูกพี่! ไลน์แมนลีกสำรองรัสเซีย ไล่กระทืบแข้งดาวรุ่งของ อัมคาร์ เพิร์ม ล่าสุดโดนสั่งแบนห้ามทำหน้าที่ตลอดชีวิต

มูซ่า คาดีรอฟ ผู้กำกับเส้นชาวเชชเนีย โชว์ความเหี้ยมเกรียมแบบเต็มพิกัด เมื่อเขาพุ่งเข้าไปทำร้ายร่างกาย อิลย่า คริชมาร์ กองหลังดาวรุ่งของ อัมคาร์ เพิร์ม ทีมจากศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก แบบไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น

จนเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกันชุดใหญ่ หลังจบเกมที่ทีมสำรองของ อัมคาร์ เจอกับ เตเร็ค กรอซนี่ สโมสรในย่านเชชเนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ คาดีรอฟ ถึงกับน็อตหลุดจนเข้าไปอัด คริชมาร์ นั้น เป็นเพราะแข้งคนดังกล่างไปพูดจาหยาบคายดูถูกใส่เขาก่อน

แต่กองหลังดาวรุ่งของ อัมคาร์ กล่าวว่า ตนไม่ได้ทำอย่างนั้นเลยแม้จะไม่พอใจกับคำตัดสินก็ตาม "มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีการทะเลาะกัน แต่ผมไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเขา หรือคุณแม่ของเขาเลย ผมรู้ดีว่า ชาวเชชเนียมีความอ่อนไหวเรื่องเชื้อชาติมากแค่ไหน"

อย่างก็ตาม ไลน์แมนจอมตื้บรายนี้ ถูกสั่งห้ามเขาลงทำหน้าที่ในเกมใดๆ ก็ตาม ไปตลอดชีวิต รวมถึงเกมระดับท้องถิ่นที่เจ้าตัวทำหน้าที่อยู่เป็นประจำด้วย ซึ่งล่าสุด ลอม-อาลี อิบรากิมอฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเชชเนีย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาลงทำหน้าที่เฉพาะในเกมระดับท้องถิ่น แต่เราตัดสินใจแบนเขาตลอดชีวิต ดังนั้นเขาจะไม่สามารถลงตัดสินในเกมระดับใดๆ ก็ตามได้อีก"

อนึ่ง เชชเนีย มีปัญหาพุ่งรบกับ รัสเซีย มาเป็นเวลานานแล้ว เพราะพวกเขาเคยประกาศแยกตัวเป็นเอกราชจาก รัสเซีย เมื่อปี 2534 แต่ถูกฝ่ายรัฐบาลรัสเซียปฏิเสธ และถือว่า เชชเนีย ยังเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาอยู่

ไลน์แมนลีกหมีขาวไล่ตื้บนักเตะคาสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook