ป๋าหนุน! หงส์ทำถูกแล้วไม่ลงดาบซัวเรซเพิ่ม

ป๋าหนุน! หงส์ทำถูกแล้วไม่ลงดาบซัวเรซเพิ่ม

ป๋าหนุน! หงส์ทำถูกแล้วไม่ลงดาบซัวเรซเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เฟอร์กี้ ป้อง "หงส์" ทำถูกแล้วที่ไม่ลงโทษ ซัวเรซ เพิ่ม เนื่องจากตนก็เคยโดน "เอฟเอ" หักหลังมาแล้ว เมื่อสมัยที่ คันโตน่า ก่อคดี กังฟูคิก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคงกระพันธุ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ออกโรงให้สัมภาษณ์หนุนหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าทำถูกแล้วที่ไม่สั่งลงดาบ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวแสบเพิ่มเติมจากกรณีที่สวมวิญญาณแวมไพร์กระหายเลือด ไปกัดแขน บลาติสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับตัวแกร่งของ เชลซี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้

เนื่องจากตนก็เคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" มาแล้วเหมือนกัน เมื่อสมัยที่ เอริค คันโตน่า อดีตจอมทัพขวัญใจแฟนๆ "เร้ด เดวิลส์" เคยต้องรับโทษจากการก่อวีรกรรม กังฟู คิก ใส่แฟนบอลของ คริสตัล พาเลซ เมื่อปี 1995

"เฟอร์กี้" เผยว่าเมื่อ 18 ปีก่อนหน้านี้ สโมสรตนเคยมีข้อตกลงลับๆ กับ ส.ลูกหนังแดน "ผู้ดี" ว่าจะขอลงโทษ "ก็องโต" เองด้วยการสั่งแบน 4 เดือน เพื่อที่ "เอฟเอ" จะได้ไม่จำเป็นต้องลงดาบใดๆ เพิ่มอีก แต่เรื่องราวกลับต้องพลิกผัน เมื่อ "เอฟเอ" ดันผิดสัญญา เห็นได้จากการมีมติเพิ่มโทษแบนของ คันโตน่า เป็น 8 เดือน ซึ่งได้ส่งผลให้ "ป๋าแพนด้า" หัวเสียเป็นอย่างมาก

"จอมคนเลือดสกอตต์" ให้ความเห็นถึง "หงส์แดง" ที่โดนวิจารณ์ว่าให้การปกป้อง ซัวเรซ มากจนเกินไป โดยกล่าวว่า "ผมพนันได้เลยว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) คงดีใจที่ไม่ได้สั่งลงโทษ ซัวเรซ ด้วยตัวเองไปตั้งแต่แรก เพราะทีมเราเคยทำอีกแบบมาก่อน ซึ่งผมบอกได้แค่ว่ามันไม่เวิร์คเอาเสียเลย เราเคยโดน "เอฟเอ" เล่นงานมาเหมือนกัน และจะไม่มีทางยอมให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน ผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงเจ็บปวดกับบทลงโทษของ "เอฟเอ" เป็นอย่างมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook