บีร็อดรับเข้าใจดีหากซัวเรซลาหงส์

บีร็อดรับเข้าใจดีหากซัวเรซลาหงส์

บีร็อดรับเข้าใจดีหากซัวเรซลาหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บีร็อด" รับ เข้าใจหัวอก ซัวเรซ อย่างลึกซึ้ง และไม่แปลกใจถ้าหากดาวซัลโว "หงส์แดง" ต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนเข้าใจดีถ้าหาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งต้องการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" ตัดสินโทษแบน 10 เกมจากกรณีหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังของ เชลซี ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" เสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (21 เม.ย.)

"บีร็อด" ชี้ว่าการที่ "เอฟเอ" สั่งแบน ซัวเรซ ถึง 10 นัดเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป พร้อมกับเห็นใจดาวซัลโวของ "หงส์แดง" ว่าเข้าใจดีถ้าหากนักเตะต้องการย้ายออกจากทีม โดยระบุว่า "ผมเข้าใจดี 100 เปอร์เซนต์ เพราะเขาพยายามอย่างหนักเพื่อ 2 สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเขานั่นก็คือครอบครัว และ ลิเวอร์พูล 2 ซึ่งผมเข้าใจดีนะถ้าหากเข้ารู้สึกเหมือนกับว่าอยากย้ายออกจากอังกฤษ"

ร็อดเจอร์ส กล่าวต่อว่า ซัวเรซ ปรารถนาที่จะค้าแข้งให้ "หงส์แดง" ต่อไป แม้ว่าจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้าก็ตาม โดยระบุว่า "เขารักที่นี่และประเทศนี้ เขาและครอบครัวของเขาต่างก็รักชีวิตใน ลิเวอร์พูล ด้วยกันทั้งนั้น ผมสามารถพิสูจน์ได้ว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดีกว่านี้ได้แน่นนอนถ้าหากมีเขาอยู่ในทีม แต่ตอนนี้เขากำลังทุกข์ทรมานกับการตกเป็นเหยื่อของผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์เขา"

ทั้งนี้ ถ้าหากหัวหอกวัย 26 ปีเกิดย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ จริงคงจะส่งผลกระทบกับทีมอย่างมาก เนื่องจาก ซัวเรซ เป็นหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์เกมและยิงประตูตลอดช่วงที่ย้ายมารับใช้ "หงส์แดง" และขณะเดียวกันก็มีสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook