เฟอร์กี้เผยอาร์วีพีไม่แคร์แฟนปืนโห่

เฟอร์กี้เผยอาร์วีพีไม่แคร์แฟนปืนโห่

เฟอร์กี้เผยอาร์วีพีไม่แคร์แฟนปืนโห่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โห่ได้โห่ไป! ''เฟอร์กี้'' เผย ''อาร์วีพี'' ไม่แคร์ว่าจะโดนสาวก ''ปืนใหญ่'' โห่ใส่ ในเกมบุกเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชื่อ จะซัดประตูทีมเก่าได้ด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายล่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าและดาวซัลโวของทีมพร้อมที่จะลงสนามในการกลับไปเยือนถิ่นเก่าพบกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ 28 เม.ย. นี้โดยไม่สนใจว่า แฟนๆ เจ้าบ้านใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะไม่ต้อนรับหรือจะร้องเพลงโห่ เพราะเคยโดนมาบ้างเล็กน้อยในเกมที่ทั้งคู่พบกันเป็นครั้งแรกของฤดูกาลใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

กุนซือขรัวเฒ่ากล่าวแทน "อาร์วีพี" ดาวยิงลูกรักที่กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของทัพ "ปิศาจแดง" ว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เป็นห่วงเลย ผมคิดว่า โรบิน ก็ไม่กังวล (ที่จะโดนโห่) เหมือนกัน เพราะมีเขาเคยโดนโห่แล้ว ตอนที่ อาร์เซน่อล มาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และคิดว่าแฟนๆ จะทำแบบนั้นแน่ แต่ที่ผมกลัวคือ เรื่องแบบนี้กลายเป็นปกติไปแล้วสำหรับสังคมทุกวันนี้"

นอกจากนี้ "เฟอร์กี้" ยังเชื่อว่าดาวยิงดัตช์เป็นปลื้มกับการสัมผัสแชมป์ครั้งแรกในชีวิตมาก และจะยิงทีมเก่าได้อีก "ผมคิดว่าทุกอย่างมันบอกหมดแล้วเวลาที่เขาฉลองชัยชนะ ไม่ใช่ฉลองประตูแต่ตอนจบเกมก็เหมือนกัน เขาดีใจยิ่งกว่าทุกคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook