บาร์ซ่ายกเลิกคิวอุ่นเครื่องแดนมังกร

บาร์ซ่ายกเลิกคิวอุ่นเครื่องแดนมังกร

บาร์ซ่ายกเลิกคิวอุ่นเครื่องแดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เจ้าบุญทุ่ม'' แถลงยกเลิกโปรแกรมปรีซีซั่นแดนมังกรช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ อ้างกลัวนักเตะอ่อนล้าเกินเพราะต้องโชวืฝีเท้าหลายประเทศ แย้มวันหน้ายังมีโอกาสได้มาใหม่

บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงของศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยกเลิกโปรแกรมปรีซีซั่นของสโมสรที่จะมีคิวยกพลมาเยือน กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมอ้างเหตุผลหวั่นนักเตะที่ร่วมเดินทางมาทัวร์เอเชียจะมีสภาพร่างกายอ่อนแอ เพราะต้องเดินทางหลายประเทศ

แถลงการณ์ของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เผยว่า "เกมอุ่นเครื่องที่เราจะไปเตะที่ เซี่ยงไฮ้ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้จะไม่เกิดขึ้น โดยทางสโมสรได้ตกลงกับฝ่ายจัดการแข่งขันและตัดสินใจดังกล่าว

เนื่องจากเกรงว่าสภาพร่างกายนักเตะจะไม่สมบูรณ์ สโมสร บาร์เซโลน่า หวังว่าวันข้างหน้าจะได้เดินทางไปเตะที่ประเทศ จีน อีกครั้ง เพื่อเป้าหมายในการเข้าถึงแฟนๆชาวจีน ซึ่งเป็นแฟนบอลกลุ่มสำคัญของสโมสร"
 
ทั้งนี้ "บาร์ซ่า" เพิ่งยืนยันอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยว่าจะเดินทางมาโชว์ฝีเท้าแน่นอนในวันที่ 7 ส.ค. ที่จะถึงนี้ โดยโปรแกรมต่อจากนั้นคือการบินไปโชว์ฝีเท้าที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย ในวันที่ 10 ส.ค. ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook