มูติงเกมรับยุ่ย,ยกเสือเหลืองคู่ควรผู้ชนะ

มูติงเกมรับยุ่ย,ยกเสือเหลืองคู่ควรผู้ชนะ

มูติงเกมรับยุ่ย,ยกเสือเหลืองคู่ควรผู้ชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยอมรับสภาพ...! ''เฮียเครียด'' ติงเกมรับ ย่อยยับไม่มีชิ้นดี จนถูก ''เลวานดอฟสกี้'' สอย 4 เม็ด ยก ''เสือเหลือง'' คู่ควรตำแหน่งผู้ชนะ ยังมั่นใจเกมหน้ามีมุมกลับมาได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ติงลูกทีมเล่นเกมรับผิดพลาดง่ายๆ จนทำให้พ่ายแพ้ต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

ซูฮกทัพ "เสือเหลือง" เล่นดีคู่ควรกับชัยชนะ แต่ยังมั่นใจว่าเกมหน้า "ราชันชุดขาว" ยังมีโอกาสแก้ตัว

"เฮียเครียด" เปิดใจหลังจบเกมว่า "เรารู้ดีทุกอย่างเกี่ยวกับตัว เลวานดอฟสกี้ เราศึกษาวิธีการเล่นของเขามาอย่างละเอียด แต่เราก็ยังโดนเขายิงถึง 3 ประตู ส่วนเรื่องจุดโทษ ผมไม่ขอพูดถึง ผมคิดว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีกว่าเรามาก พวกเขาเป็นฝ่ายชนะทุกครั้งที่มีการดวลกันแบบตัวต่อตัว พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะในครั้งนี้ ถ้าเราแพ้ ในเกมที่เราไม่สมควรแพ้ สำหรับผมนั่นเป็นปัญหา แต่ถ้าผมแพ้ แบบสมควรจะแพ้ สถานการณ์แบบนี้ผมยอมรับได้"

"จากที่เสมอกันอยู่ 1-1 ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงได้กลายเป็น 4-1 ไปได้ เพราะทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เราเสียการครองบอลง่ายๆ และไม่สามารถรับมือกับแผนการโต้กลับของพวกเขาได้เลย ส่วนโอกาสการเข้ารอบต่อไป แม้จะเป็นเรื่องยาก แต่ฟุตบอลทุกๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่าเรายังมีโอกาสกลับมาได้ แม้จะเป็นงานหนักก็ตาม"

จาก 4 ประตูที่ เลวานดอฟสกี้ ทำได้ในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ยิงได้ถึง 4 ประตู ในเกมรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลสโมสรยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook