เบลรับ อยากซิวพีเอฟเอสมัยสอง

เบลรับ อยากซิวพีเอฟเอสมัยสอง

เบลรับ อยากซิวพีเอฟเอสมัยสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่หวังสูง! เบล รับ แค่อยากได้รางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยม "พีเอฟเอ" สมัยสองเท่านั้น ชี้เป็นเกียรติมากหากได้จริง เพราะเพื่อนร่วมอาชีพเป็นคนลงคะแนนเสียง

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

หากได้รับเสียงโหวตสูงสุดจากสมาคมนักเตะอาชีพ ให้คว้ารางวัล พีเอฟเอ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ เป็นสมัยที่สอง หลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และกำลังจะพาต้นสังกัดติดท็อปโฟร์ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ให้สัมภาษณ์หลังช่วยทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงไปเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมาว่า "มันสำคัญมากที่เพื่อนร่วมอาชีพจะเป็นคนโหวตคุณ ผมหวังว่าจะได้รางวัล แต่การเข้าชิงก็ถือว่าสุดยอดแล้ว แต่ผมก็ยังอยากได้รางวัลอยู่ดี"

อย่างไรก็ตาม แม้ เบล จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ผู้ท้าชิงรายอื่นก็ผลงานร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งระเบิดแฮตทริก ทำประตูรวม 24 ลูก นำเป็นดาวซัลโวในซีซั่นนี้ พา "ปีศาจแดง" ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ซิวแชมป์ลีกสมัยที่ 20 สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook