"บีจี" ชดใช้ค่าเสียหายกรณีแฟนบอลฉีกป้ายสนาม "มังกรไฟ"

"บีจี" ชดใช้ค่าเสียหายกรณีแฟนบอลฉีกป้ายสนาม "มังกรไฟ"

"บีจี" ชดใช้ค่าเสียหายกรณีแฟนบอลฉีกป้ายสนาม "มังกรไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันพร้อมชดใช้ค่าเสียหายกรณีแฟนคลับของทีม บีจี ฉีกป้ายไวนิลโฆษณาบนอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน ของสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รังเหย้าของทีม บีอีซี เทโรศาสน ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ควันหลงของการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันอาทิตย์ (21 เม.ย.) ที่ผ่านมาระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่บุกเยือน บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา สนามเหย้าของเทโรฯ นั้น

ได้มีแฟนบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี บางรายไม่พอใจผู้ตัดสินได้ฉีกป้ายไวนิลโฆษณาที่อยู่บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนได้รับความเสียหาย

ซึ่งบางกอกกล๊าส ได้ประกาศพร้อมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับบีอีซี เทโรศาสน หากมีการเรียกร้องมา นอกจากนี้ทางสโมสรฯ ต้องขอโทษไปยังสโมสร บีอีซี เทโรศาสน

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นผลของการกระทำของคนเพียงไม่กี่คนที่ทำให้ภาพพจน์แฟนคลับของบางกอกกล๊าส ทั้งหมดเสียหาย

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เราได้รับทราบรายงานแล้วว่า มีแฟนบอลของเราบางรายได้ไปฉีกป้ายไวนิลโฆษณาที่อยู่ฝั่งอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน ซึ่ง บางกอกกล๊าส เตรียมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้กับเทโรฯ

หากมีการเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นมา ซึ่งทราบว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และบางกอกกล๊าส ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางสโมสรฯจะขอรับผิดชอบต่อการกระทำของแฟนบอลบางคนและหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ฝากแฟนบอลช่วยกันดูแลด้วยเพราะไม่อยากให้การกระทำของคนเพียงไม่กี่คนทำให้คนกลุ่มใหญ่ได้รับความเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook