ธเนศเดินหน้ายื่นอุธรณ์คำสั่งศาลปกครองพรุ่งนี้

ธเนศเดินหน้ายื่นอุธรณ์คำสั่งศาลปกครองพรุ่งนี้

ธเนศเดินหน้ายื่นอุธรณ์คำสั่งศาลปกครองพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี  เตรียมเดินหน้ายื่นอุธรณ์คำสั่งศาลปกครองจ.อุบลราชธานี เป็นการชั่วคราว โดยแจงไม่ได้เป็นการกดดันฝ่ายไหนทั้งสิ้น แต่เพื่อให้ทีม ศรีสะเกษฯ ได้มีโอกาสลงเล่นในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก บ้าง

ความคืบหน้าคดี ศรีสะเกษ เอฟซี กับ อีสาน ยูไนเต็ด ที่ศาลปกครอง จ.อุบลราชธานี มีคำสั่งทุเลามติของสมาคมฟุตบอลฯ เรื่องสิทธิ์การส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ให้แก่ ศรีสะเกษ ทำให้ อีสาน ยื่นฟ้องศาลปกครองอุบลฯ โดยมี สมาคมฟุตบอลฯ เป็นผู้ถูกฟ้อง ซึ่งสมาคมฟุตบอลฯ ได้ยื่นอุทธรณ์แต่ถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ล่าสุด ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ในวันพรุ่งนี้ ( 22 เม.ย.) เวลาประมาณ 10.00 น.ตนจะเดินทางไปที่ ศาลปกครองอุบลราชธานี เพื่อยื่นอุธรณ์คำสั่งศาลปกครองเป็นการชั่วคราว"

"เพราะที่ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ โดยการมายื่นในอุธรณ์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการกดดันฝ่ายไหนทั้งสิ้น แต่เพื่อให้ทีม ศรีสะเกษฯ ได้มีโอกาสลงเล่นในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ส่วนตัวแล้วก็หวังว่าศาลปกครองจะเห็นใจและพิจารณาเรื่องนี้ให้เร็วขึ้น" 

พร้อม กันนี้ "ส.ส.ธเนศ" ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "หลังจากการยื่นอุธรณ์ต่อศาลปกครองเสร็จแล้ว ตนจะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอีกครั้งด้วย"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook