ต้องอยู่ในโอวาท!เมียฟัลเกายันสามีไม่ชิ่งตราหมี

ต้องอยู่ในโอวาท!เมียฟัลเกายันสามีไม่ชิ่งตราหมี

ต้องอยู่ในโอวาท!เมียฟัลเกายันสามีไม่ชิ่งตราหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยา ฟัลเกา ยัน สามีสุดรักจะไม่ย้ายออกจาก "ตราหมี" แน่ ย้ำ!อยากให้ลูกคนแรกลืมตาดูโลกที่แดนกระทิงดุ

โลเรไล ทารอน ดารานักร้องชาวอาร์เจนไตน์และภรรยาของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า

สามีของเธอจะไม่ย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากตนกำลังจะตั้งครรภ์บุตรคนแรกอยู่ในขณะนี้ พร้อมย้ำว่าสมาชิกใหม่ในครอบครัวต้องเกิดที่เมืองกระทิง
 
ภรรยาสุดสวยของหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียที่ตั้งครรค์ได้ 4 เดือนแล้ว ให้สัมภาษณ์ว่า "ลูกของเราจะต้องเกิดที่สเปน และเราจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ซึ่งหมอที่ดูแลเราก็อยู่ที่นี่ ฉันมีความสุขดีมากที่ได้อยู่ที่ มาดริด รวมถึงสามีของฉันด้วยเช่นกัน"

ฟัลเกา ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งหัวหอกที่อันตรายที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลในปัจจุบัน และกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรระดับบิ๊กเนมของยุโรป อาทิ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โมนาโก โดยจากคำสัมภาษณ์ของภรรยาของเจ้าตัวทำให้ เรอัล มาดริด โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปทันที
 
ทั้งนี้ "เอล ติเกร" วัย 27 ปีถือได้ว่าเป็นผู้เล่นสำคัญที่สุดของทัพ "ตราหมี" เลยก็ว่าได้ และมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ อัดไป 30 ตุงจาก 34 เกมในทุกรายการ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ต้องอยู่ในโอวาท!เมียฟัลเกายันสามีไม่ชิ่งตราหมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook