แฉ! ซงไม่แฮปปี้ ชีวิตตัวสำรองกับบาร์ซ่า

แฉ! ซงไม่แฮปปี้ ชีวิตตัวสำรองกับบาร์ซ่า

แฉ! ซงไม่แฮปปี้ ชีวิตตัวสำรองกับบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ริโกแบร์ ซง เผย อเล็กซ์ ซง ไม่แฮปปี้กับ "บาร์ซ่า" เหตุผลง่ายๆ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ผ่านมาจวนจบซีซั่นเพิ่งได้เล่นแค่ 12 นัด แถมพอได้เล่นยังถูกถอยไปยืนกองหลัง

ริโกแบร์ ซง อดีตกองหลังทีมชาติแคเมอรูนเปิดเผยว่า อเล็กซ์ ซง หลานชายของเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในสีเสื้อ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน หลังแทบจะไม่ได้รับโอกาสให้ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางตัวรับวัย 25 ปีย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัวสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) ทว่ากลับเพิ่งได้เป็นตัวจริงในลีกเมืองกระทิงไปเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้น แถมส่วนใหญ่ที่ถูกส่งลงสนามก็ถูกส่งลงมาในฐานะกองหลังตัวกลางซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งถนัดอีกด้วย

อดีตแนวรับเจ้าของฉายา "หัวหน้าใหญ่" กล่าวถึงหลานชายคนเก่งผ่าน กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังว่า "อเล็กซ์ ไม่มีความสุข (ที่ บาร์เซโลน่า) กับที่ อาร์เซน่อล เขาเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม เขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกันนี้ในสเปน มันทำให้เขารู้สึกแย่"

"เขายังมีสัญญาอยู่อีกยาวจนถึงปี 2017 แต่ผมไม่คิดว่าการย้ายทีมจะเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง นักเตะทุกคนอยากจะลงเล่นตลอดเวลาแต่ที่ บาร์เซโลน่า มันไม่ง่ายเลย อเล็กซ์ ต้องอดทน เวลาของเขาจะมาถึงแน่ๆ เพราะเขามีคุณภาพที่จะทำได้ดี" ซงซีเนียร์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook