เวนเกอร์ชูสปิริตปืนโตพลิกเชือดนกขมิ้น3-1

เวนเกอร์ชูสปิริตปืนโตพลิกเชือดนกขมิ้น3-1

เวนเกอร์ชูสปิริตปืนโตพลิกเชือดนกขมิ้น3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องอย่างนี้สิ! เวนเกอร์ ยกย่องสปิริตแข้ง ''ไอ้ปืนใหญ่'' พลิกสถานการณ์เก็บชัยเหนือ ''นกขมิ้น'' 3-1 แซงพรวดขึ้นที่ 3 เรียบร้อย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยม จนกลับคว้าชัยเหนือ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาไปได้ ถึงแม้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนก็ตาม
 

เกมนี้ นอริช เป็นฝ่ายบุกมานำก่อนจาก ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ แต่ทีมของ เวนเกอร์ เดินหน้าบุกเต็มพิกัดจนมาได้ทีเดียว 3 ลูกรวดในช่วงท้ายเกม เริ่มจากลูกจุดโทษของ มิเกล อาร์เตต้า นาทีที่ 85, การสกัดเข้าประตูตัวเองของ เซบาสเตียน บาสซง ในอีก 3 นาทีต่อมา และ ลูคัส โพดอลสกี้ ยิงตอกย้ำชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
 

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ผมคิดไว้แล้วว่า เราจะไม่มีวันยอมแพ้ และจะสู้จนถึงหยดสุดท้าย ไม่มีใครคาดเดาได้หรอกว่า เราจะทำได้ถึง 3 ประตู แต่เรามีทัศนคติ, สปิริต รวมถึงความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมันก็ช่วยให้เราคว้าชัยชนะมาได้ เราสมควรเป็นฝ่ายชนะในวันนี้แล้ว แต่วันนี้เราเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง และจำเป็นต้องใช้สิ่งที่พิเศษบางอย่างเพื่อที่จะชนะ"
 

จากชัยชนะในนัดนี้ส่งให้ อาร์เซนอล แซงขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ทิ้งห่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนทีมละ 1 คะแนนเท่ากัน
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 14 เมษายน 2556 เวลา 06:33:27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook