สื่อจีนตีข่าวเจียงซูแพ้เซาะกราวเพราะโดนวางยา

สื่อจีนตีข่าวเจียงซูแพ้เซาะกราวเพราะโดนวางยา

สื่อจีนตีข่าวเจียงซูแพ้เซาะกราวเพราะโดนวางยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อดังแดนมังกรตีข่าว เจียงซู เสินตี้ บุกแพ้เซาะกราวเพราะโดนเจ้าถิ่นกลั่นแกล้งและ ถูกรบกวนในโรงแรมที่พัก ทำให้นักเตะเจียงซู พักผ่อนไม่เต็มที่และต้องพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าว

หลังจากที่ทีมเจียงซู เสินตี้ ทีมดังจากจีนบุกมาพ่ายให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกเอเอฟซี ชปล.เมื่อวานที่ผ่านมา (10 เม.ย.) ล่าสุดมีรายงานจากเว็ปไซต์ข่าวกีฬาชื่อดังของแดนมังกร

เผยว่า สาเหตุที่ทีมเจียงซู บุกมาแพ้ให้กับแชมป์บอลถ้วยของไทยเป็นเพราะการต้อนรับที่ไม่ดีของเจ้าถิ่น ทำให้นักเตะเจียงซูพักผ่อนได้ไม่เต็มที่
 
ตามรายงานอ้างว่า นักเตะทีมเจียงซูไม่สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ ซึ่งในระหว่างที่พักอยู่ในโรงแรมที่พักจะถูกรบกวนโดยตลอดโดยเฉพาะปัญหาเรื่องไฟดับ ที่เกิดขึ้นถึง 2 ครั้ง ตอนตี 2-4 ครั้งนึง และตอน 6 โมงเช้าอีกครั้งหนึ่ง

ทำให้นักเตะเจียงซูนอนไม่หลับ และอากาศก็ร้อนมาก อีกทั้งยังมีเสียงมอเตอร์ไซด์รบกวนตลอดทั้งคืนอีกด้วย
 
และในเช้าของวันแข่งขัน (9 เม.ย.) ก็จะมีแขกของโรงแรมคนอื่นๆ มาเดินป้วนเปี้ยนและส่งเสียงดังตลอดเวลา ทำให้การพักผ่อนในช่วงกลางวันก็ไม่เต็มที่เช่นกัน
 
สำหรับเรื่องทั้งหมดนี้เว็ปไซต์ดังกล่าวก็ไม่ได้ยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความบังเอิญ หรือ ถูกเจ้าถิ่นกลั่นแกล้งกันแน่ แต่ทั้งหมดก็น่าจะมีส่วนทำให้ทีมเจียงซู เสินตี้ เล่นผิดฟอร์มจนแพ้บุรีรัมย์ ไปในที่สุด

 

 


 
อ้างอิงจาก http://voice.hupu.com/china/1380064.html
โดย http://www.hikicker.com/football/news/footballthai/9810.html เป็นผู้นำมาเผยแพร่
 
 
อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ และ SMM Sport กำลังเร่งติดต่อสอบถามไปยังสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อนำข้อเท็จจริงมานำเสนอต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook