ไฮย์เกสมองถึงแชมป์ชปล.หลังทุบยูเว่2-0

ไฮย์เกสมองถึงแชมป์ชปล.หลังทุบยูเว่2-0

ไฮย์เกสมองถึงแชมป์ชปล.หลังทุบยูเว่2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส วางเป้าพา "เสือใต้" ถึงแชมป์ ชปล.หลังบุกสยบ ยูเว่ 2-0 คว้าชัยด้วยประตูรวม 4-0 ทะลุเข้าตัดเชือก รอจับติ้ววันศุกร์ 12 เม.ย.นี้ ลุ้นดวล "ชุดขาว", "บาร์ซ่า" หรือ "เสือเหลือง"

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน มองเป้าหมายไปถึงการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้แล้ว หลังเพิ่งบุกไปย้ำแค้น ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ถึงถิ่น 2-0 ใน ชปล.รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

ชัยชนะดังกล่าวทำให้ "เสือใต้" ผ่านเข้าสู่ ชปล.รอบรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 4-0 และกลายเป็นทีมต่างแดนทีมแรกที่สามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยให้ "ไอ้ม้าลาย" ถึง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ได้สำเร็จนับตั้งแต่ที่สนามแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ไฮย์เกส กล่าวหลังชัยชนะว่า "เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั้นมันมีการยกย่องกันมากแต่สิ่งที่ดีก็คือทีมไม่ได้ถูกครอบงำด้วยเรื่องนี้ การได้รับการยกย่องมากเกินไปมันก็ใช่ว่าจะดี เราเป็นแชมป์และนั่นก็คือเป้าหมายของเราแต่เราก็มีเป้าหมายอย่างอื่นด้วยเหมือนกัน ตอนนี้เราต้องมาดูกันว่าเราจะอยู่ในระดับเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า หรือเปล่า"

ทั้งนี้ บาเยิร์น มีสิทธิ์ได้เจอทั้ง "ราชันชุดขาว", "เจ้าบุญทุ่ม" หรือกระทั่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อริร่วมลีก ในรอบตัดเชือก "บิ๊กเอียร์" โดยจะมีการจับสลากประกบคู่ครั้งสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 12 เม.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook