เมสซี่นำบู๊ทีมรวมดาราโลกบอลกุศล6ก.ค.

เมสซี่นำบู๊ทีมรวมดาราโลกบอลกุศล6ก.ค.

เมสซี่นำบู๊ทีมรวมดาราโลกบอลกุศล6ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซุปเปอร์สตาร์ดังเบอร์หนึ่งของโลกชาว"ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า สังกัดทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า จะนำทัพเหล่าผองเพื่อนอาทิ เซส ฟาเบรกาส, เธียร์รี่ อองรี และ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ลงเตะบอลการกุศลพบกับทีมรวมดาราโลก ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 กรกฎาคมศกนี้
 
ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์ดังเบอร์หนึ่งของโลกวัย 25 ปีดีกรีรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน ชาว"ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า สังกัดทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีก้า สเปน

จะนำทัพเหล่าผองเพื่อนอาทิ เซส ฟาเบรกาส, เธียร์รี่ อองรี และ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ลงเตะฟุตบอลในรายการการกุศลพบกับทีมรวมดาราโลก ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองชิคาโก้ ในวันที่ 6 กรกฎาคมศกนี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

โดยงานนี้คาดว่าจะมีเหล่านักเตะตบเท้าร่วมงานประมาณ 36 คน ขณะที่ฝ่ายจัดการแข่งขันแมตซ์พิเศษรายการนี้ โดยที่ทาง เซร์คิโอ โคดิโน่ ฝ่ายจัดการแข่งขันเกมการกุศล

ระบุว่า!เกมนี้จะมีนักเตะระดับโลกมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เปรียบเสมือนกับเทศกาลฟุตบอลเลยก็ว่าได้ เพราะฟุตบอลถือว่าเป็นกีฬายอดนิยมมากที่สุดบนโลกใบนี้ และจะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ที่สนามโซลเยอร์ ฟิลด์ เมืองชิคาโก้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook