ช้างคอนเฟิร์มบาร์ซ่ามาไทย 7 ส.ค. ขายตั๋ว 11 พ.ค.

ช้างคอนเฟิร์มบาร์ซ่ามาไทย 7 ส.ค. ขายตั๋ว 11 พ.ค.

ช้างคอนเฟิร์มบาร์ซ่ามาไทย 7 ส.ค. ขายตั๋ว 11 พ.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ช้าง จับมือ บาร์เซโลน่า จรดปากกาเซ็นสัญญามาดวลแข้งครั้งแรกในรอบ 10 ปีเจ้าบุญทุ่ม ขนชุดใหญ่ ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ ระเบิดศึกลูกหนัง ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยน ทัวร์ 2013 7 ส.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มขายบัตร 11 พ.ค.

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2556 ที่ห้องแถลงข่าวสนามคัมป์นู รังเหย้าของสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนามของผลิตภัณฑ์ "เครื่องดื่มตราช้าง" ได้ร่วมกับ มร.คาร์เลส บีลารูบี้ (Mr. Carles Vilarubí ) รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ในพิธีลงนามเซ็นสัญญาการเชิญสโมสรบาร์เซโลน่า มาร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่ประเทศไทย เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี รายการ "ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยน ทัวร์ 2013" (Chang Champions - FC Barcelona Asian Tour 2013) ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 18.00 น.

การเซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ มีคณะสื่อมวลชนจากไทยและสื่อมวลชนยักษ์ใหญ่ของเมืองบาร์เซโลน่า ร่วมกันเป็นสักขีพยานด้วย และการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทาง มร.คาร์เลส บีลารูบี้ (Mr. Carles Vilarubí ) รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้เซ็นชื่อลงบนเสื้อแข่งของเจ้าบุญทุ่ม ก่อนจะมอบให้เป็นของที่ระลึกให้กับคณะผู้บริหารของช้างและสื่อมวลชนชาวไทย เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคณะของสื่อมวลชนไทยเป็นอย่างมาก

มร.คาร์เลส บีลารูนี รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า "ช้าง เป็นพาร์ตเนอร์ สำคัญที่สุดของ บาร์เซโลนา ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ช้าง พัฒนาจากพาร์ทเนอร์รายแรกที่กลายมาเป็นเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันร่วมกับบาร์เซโลนา อย่างเต็มตัว ตอนนี้ บาร์เซโลนา เป็นเบอร์ 1 ของโลกจริงๆ ดูจากสถิติต่างๆ ที่เกิดขึ้นเกือบทุกอย่าง ซึ่งการกลับมาของ บาร์เซโลนา ในเมืองไทยถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี หลังจากล่าสุดได้มาเยือนเมื่อปี 2002 โดยผมขอยืนยันว่าในแมตช์ "ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยน ทัวร์ 2013" วันที่ 7 ส.ค.นี้ ลิโอเนล เมสซี และ นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของทีมชุดใหญ่ จะไปเยือนเมืองไทยอย่างแน่นอน"

ด้านนายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า "การแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำแบรนด์ "ช้าง" ในการเป็นผู้นำด้านสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง โดยการวางกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง ต่อยอดการเป็นพันธมิตรกับสโมสรดังระดับโลก อย่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ที่ได้ร่วมเซ็นสัญญาการเป็นพันธมิตรในปีที่ผ่านมา พร้อมถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้กับวงการฟุตบอลเมืองไทย และมอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์กับสโมสรระดับโลกซึ่งเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในฟุตบอลสเปน อีกทั้งเป็นสโมสรสเปนสโมสรแรกที่ชนะในการแข่งขัน 6 รางวัลในปี 2009 คือ การแข่งขันลา ลีกา, การแข่งขันโกปาเดลเรย์, การแข่งขันยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก, การแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ, การแข่งขันสแปนนิช ซูเปอร์คัพ, และการแข่งขันฟีฟ่าคลับ เวิลด์คัพ"

คุณมารุตยังกล่าวอีกว่า "ช้างได้เริ่มการเจรจาเพื่อดึงสโมสรบาร์เซโลน่ามาโชว์ฝีเท้าในไทย หลังจากการเซ็นสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรในปีที่ผ่านมา โดยไทยเป็นประเทศแรกๆ ที่ทางเอฟซี บาร์เซโลน่าได้แสดงความสนใจจะมาทำการแข่งขัน โดยสโมสรฯ จะส่งทัพใหญ่ครบทีม เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้เชียร์กันอย่างสะใจ สมกับที่ได้ตั้งตาคอยสุดยอดประสบการณ์ในครั้งนี้กว่า 10 ปี และ "เครื่องดื่มตราช้าง" หวังว่าการโชว์ฟอร์มของสุดยอดนักเตะระดับโลกในครั้งนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ในการใช้ชีวิตในแบบ Live Like You Mean It!

โดยกล่าวได้ว่า สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาเป็นทีมที่มีนักเตะระดับโลกมากที่สุดสโมสรหนึ่ง และเป็นสโมสรที่แฟนบอลทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นำทีมโดย ลีโอเนล เมสซี่ และนักเตะระดับพระกาฬอย่าง อันเดรส อีเนียสตา, ชาบี เอร์นันเดซ, ดาบิด บียา และ นักเตะชุดใหญ่ยกทีม ทั้งหมดนี้ช้างได้เล็งเห็นถึงการสร้างสุดยอดประสบการณ์ เพื่อตอบแทบผู้บริโภคชาวไทยอย่างจุใจ

นายมารุต กล่าวเพิ่มเติมว่า "ช้าง พร้อมผู้สนับสนุนองค์กรแนวหน้าของประเทศ รวมทั้งพันธมิตรต่างๆ จะจัดให้มีกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ภายใต้ทัวร์นาเม้นต์ยิ่งใหญ่ "Chang Champions - FC Barcelona Asian Tour 2013" ทั่วประเทศ ซึ่งการเดินทางมาของทีมสโมสรบาร์เซโลนาในครั้งนี้ ช้างอยากให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดที่สุด พร้อมกับจัดให้มีกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ในงาน และ บิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ช้างต้องการมอบความสุขให้คนไทยอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ช้างจะจัดให้มีการขายตั๋วอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2556 เวลา 11.00 น. รวมทั้งจัดให้มีกิจกรรม ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายในงาน ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นการโหมโรงและสร้างความฮือฮาสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสนักเตะจากสโมสรบาร์เซโลน่าอย่างใกล้ชิด ติดตามข่าวสารจากช้างได้ที่ Facebook.com/ChangWorld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook