เฟอร์กี้หวังรูนหายเดี้ยงทันฉะเรือใบ

เฟอร์กี้หวังรูนหายเดี้ยงทันฉะเรือใบ

เฟอร์กี้หวังรูนหายเดี้ยงทันฉะเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เฟอร์กี้'' แย้มลุ้น ''รูน'' หายเดี้ยงทันเกมลีกนัด ''แมนเชสเตอร์ดาร์บี้'' ที่มีคิวเปิดบ้านรับ ''เรือใบสีฟ้า'' 8 เม.ย.นี้ หลังเดี้ยงยาวมาตั้งแต่ช่วงรับใช้ชาติ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มกำลังลุ้นให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างอวบของทัพ "ปีศาจแดง" หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาทันลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้"
ที่ทีมของเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอริร่วมเมืองในคืนวันจันทร์ที่ 8 เม.ย.ที่จะถึงนี้ หลังยังไม่หายดีตั้งแต่ช่วงรับใช้ชาติเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (รูนี่ย์) มีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบตั้งแต่เล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ และเขายังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีเหตุผลที่เราจะเสี่ยงส่งนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บลงเล่น แต่เราก็หวังไว้ว่าเขาจะพร้อมพอที่จะลงเล่นในเกมวันจันทร์หน้านี้"

ทั้งนี้รายงานจากแดนผู้ดีเผยว่าปัจจุบัน รูนี่ย์ ยังไม่ได้ลงซ้อมกับต้นสังกัดเลยแม้แต่น้อย หลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงรับใช้ชาติที่ผ่านมา
โดยในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ แมนฯยูฯ บุกพ่ายหวิวต่อ เชลซี เมื่อเย็นวันจันทร์ (1 เม.ย.) ที่ผ่านมาก็ไร้ชื่อเจ้าตัวทั้งในตำแหน่งตัวจริงและตัวสำรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook