ลุงจุ๊ปป์คุยทีมเตรียมตัวอย่างดีเกมอัดยูเว่

ลุงจุ๊ปป์คุยทีมเตรียมตัวอย่างดีเกมอัดยูเว่

ลุงจุ๊ปป์คุยทีมเตรียมตัวอย่างดีเกมอัดยูเว่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "จุ๊ปป์" โอ่ "เสือใต้" เตรียมแท็กติกมาอย่างดี สะกด ปิร์โล๋ จนเล่นไม่ออก ก่อนพาทีมเปิดบ้านพิชิต "ม้าลาย" ไปได้ 2-0 ในเกมรอบ 8 ทีมนัดแรก

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาตอกย้ำแฟน ยูเวนตุส ยอดทีมจากเมืองมักกะโรนี ว่าทีมของเขาเตรียมตัวมาอย่างดี และประกบเพลย์เมคเกอร์ของทีมคู่แข่งอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ จนเล่นไม่ออก ในเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ "ยูเว่" ไปได้ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 67 ปีกล่าวว่า "เราเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อเกมนี้ เห็นได้จากแท็คติกของเรา เราเปิดเกมรุกอย่างรวดเร็ว และกัน ปิร์โล่ ออกจากเกม การได้ประตูเร็วทำให้ปลอดภัย และลูกทีมยังเล่นได้ดี ผมศึกษาการเล่นของ ยูเวนตุส มาหลายครั้ง เรายินดีที่ชนะเกมนี้โดยไม่เสียประตู แถมเล่นกันได้เหนือชั้น รวมทั้งยังควบคุมเกมไว้ได้ทั้งหมดในการต่อกรกับทีมแชมป์ อิตาลี ผมต้องชื่นชมลูกทีมทุกคน"

ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางของทีม ได้กล่าวถึงเกมนี้และยังมองไปถึงเกมเลก 2 ในวันที่ 10 เม.ย. ว่า "ผลเกมนี้ออกมาดี แต่มันไม่ง่ายเลย เพราะทีมจากอิตาลีมีแท็คติกไม่เหมือนทีมใน บุนเดสลีกา ผมรู้สึกอยู่แล้วว่า เราควรได้มากกว่า 1 ประตู เราไม่เสียประตู เล่นเกมรับได้ดี แต่การไปเล่นที่ ตูริน จะไม่ง่าย คงดีถ้าเรายิงประตูที่นั่นได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook