บาร์ซ่าลุ้น! เมสซี่เอ็นร้อยหวายเดี้ยง

บาร์ซ่าลุ้น! เมสซี่เอ็นร้อยหวายเดี้ยง

บาร์ซ่าลุ้น! เมสซี่เอ็นร้อยหวายเดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์ซ่า เครียด! เมสซี่ จะเข้ารับการตรวจร่างกาย หลังเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในเกมเจ๊ากับ "เปแอสเช"ด้าน ฟาเบรกาส หวังดาวยิงเบอร์ 1 ของโลกกลับมาฟิตให้เร็วที่สุด

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงสูงสุดของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะเข้ารับการตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียดในวันพุธนี้ (3 เม.ย)

หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายที่ขาข้างขวา ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "บาร์ซ่า" บุกไปเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (2 เม.ย)
 
ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส เพื่อนร่วมสังกัดของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาให้สัมภาษณ์ว่า "ศักยภาพของเขาดูจะต่ำลงนั่นเป็นเพราะเขามีอาการบาดเจ็บ เขาไม่ได้รับบาดเจ็บมานานหลายปี และได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เขาก็เลยรู้สึกเสียใจ ผมรู้จักเขาดี ผมรู้ว่าเขาอยากหายเจ็บให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ทั้งนี้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ปราการหลังร่างเล็กจะไม่สามารถลงสนามช่วย "บาร์ซ่า" ได้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ที่จะเปิดรัง คัมป์ นู พบกับ "เปแอสเช" ในวันที่ 10 เม.ย นี้

เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าในช่วงท้ายเกม อาจจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะเดียวกันอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็ได้รับใบเหลืองในเกมนี้เช่นกันทั้งที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook