คอนเต้ลั่นยูเว่โคตรมั่นพร้อมลงซัดเสือใต้

คอนเต้ลั่นยูเว่โคตรมั่นพร้อมลงซัดเสือใต้

คอนเต้ลั่นยูเว่โคตรมั่นพร้อมลงซัดเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : คอนเต้ ยันชัด 'ยูเว่' พร้อมแล้ว ไม่มีความกลัวแถมพกความมั่นใจเต็มเปี่ยม รอบุกซัด 'เสือใต้' ใน ชปล.รอบก่อนรองฯ นัดแรก วันอังคาร 2 เม.ย.นี้ แม้คู่แข่งเพิ่งโชว์โหดยิงสลุต 9-2

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะบุกไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารที่ 2 เม.ย.นี้
หลังเข้าใกล้การคว้าสคูเด็ตโต้เข้าไปอีกขั้น
 
"ไอ้ม้าลาย" เพิ่งจะบุกไปชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เก็บ 3 คะแนนสุดสำคัญได้สำเร็จ ส่งผลให้พวกเขามี 68 คะแนน จาก 30 นัด ทิ้งห่าง นาโปลี รองจ่าฝูงอยู่มากถึง 9 คะแนน
ขณะที่เหลือการแข่งขันอยู่อีกเพียง 8 นัด
 
คอนเต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในอิตาลีนั้นเรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ตอนนี้เราต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราเป็นอย่างไรในยุโรป

เรากำลังจะเดินทางไปเมืองมิวนิคโดยไม่มีกลัวและด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เราจะต้องเจอกับทีมแกร่งอย่าง บาเยิร์น แต่เราเชื่อมั่นในความฝันนี้"
 
ทั้งนี้ "เสือใต้" คู่แข่งของ ยูเวนตุส เพิ่งจะแสดงความโหดเหี้ยมไร้ปราณีออกมาหมาดๆ ในเกมลีกนัดล่าสุด หลังพวกเขาไล่ถลุง ฮัมบูร์ก กระจุยกระจายด้วยสกอร์มโหฬาร 9-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook