ราฟายันไม่มีทางเลือกต้องพักไว้ฉะผี

ราฟายันไม่มีทางเลือกต้องพักไว้ฉะผี

ราฟายันไม่มีทางเลือกต้องพักไว้ฉะผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของทีมเชลซี ยันไม่มีทางเลือกเพราะตัวเลือกของนักเตะ"สิงห์บลูส์"ไม่ได้มีมากมาย จึงจำเป็นต้องพักแข้งไว้ในเกมเอฟเอ คัพ กับ

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ สุดท้ายทำให้ต้องออกไปพ่ายต่อ"นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา!
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา!"สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปแพ้"นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 ซึ่งเจ้าถิ่นได้สองประตูจาก เจย์ โรดริเกวซ กับ ริคกี้ แลมเบิร์ต

ส่วนทีมเยือนได้ประตูไข่แตกจาก จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งเกมดังกล่าว เชลซี เปลี่ยนแปลงผู้เล่นทั้งหมดถึง 7 ตำแหน่ง อนึ่งทีมแพ้นัดนี้ทำให้เวลานี้ต้องหล่นจากอันดับ 3 มาอยู่ที่ 4 โดย สเปอร์ส ขยับไปแทนที่ แต่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของทีมเชลซี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"เราต้องบริหารนักเตะกันให้ดี เพราะทีมเราไม่ได้มีผู้เล่นให้ใช้งานมากนัก สิ่งสำคัญตือผมพยายามเลือกนักเตะที่ได้ลงซ้อมกับทีมระหว่างโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ และแน่นอนว่าพวกเขามีสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด เกมนี้พวกเขาทำได้ดีและก็เล่นดีขึ้นในครึ่งหลังแต่เรายังไม่ดีพอกับการเป็นผู้ชนะ"นายใหญ่รักษาการประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook