รอยเมินเจทีเรียกติดธงยันจอห์นสันหายเจ็บ

รอยเมินเจทีเรียกติดธงยันจอห์นสันหายเจ็บ

รอยเมินเจทีเรียกติดธงยันจอห์นสันหายเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธความเห็นเกี่ยวกับการดึง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมอึดของเชลซี ที่ประกาศหันหลังแก่ทัพ"สิงโตคำราม"ไปเมื่อปีที่แล้ว มาช่วยสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นอกจากนี้ยังได้แจ้งข่าวดีว่า! เกล็น จอห์นสัน หายเจ็บที่นิ้วเท้าแล้วพร้อมลงสนามดวลแข้งกับมอนเตเนโกร วันอังคารนี้
 
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธความเห็นเกี่ยวกับการดึง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมอึดของเชลซี ที่ประกาศหันหลังแก่ทัพ"สิงโตคำราม"ไปเมื่อปีที่แล้ว

มาช่วยสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป โดยให้สัมภาษณ์ว่า!"ความจริงคือ เทอร์รี่ รีไทร์จากทัวร์นาเม้นต์ระดับชาติ และผมเคารพการตัดสินใจของเขา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดสำหรับแฟนบอลที่จะเรียกร้องนักเตะกลับมา ผมทำงานกับผู้เล่นที่นี่ และเราลงเล่นหลายนัดนับตั้งแต่ เทอร์รี่ รีไทร์"

 "เราควรให้เกียรติแก่ดาวรุ่งอย่าง คริส สมอลลิ่ง และนักเตะค่อนข้างอาวุโส แต่มีความพยายามอย่าง โจลีออน เลสค็อตต์ เพราะเขาเป็นแชมป์ประเทศ และ สมอลลิ่ง ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่มีวันเรียกนักเตะจากลีกล่างๆลงสนามพบมอนเตเนโกร และผมคิดว่าเราควรเคารพพวกเขามากขึ้นเล็กน้อย และไม่เปรียบเทียบพวกเขาตลอดเวลา"

นอกจากนี้ยังได้แจ้งข่าวดีว่า! เกล็น จอห์นสัน หายเจ็บที่นิ้วเท้าแล้วพร้อมลงสนามดวลแข้งกับมอนเตเนโกร วันอังคารนี้(26 มี.ค.56)

"เราหวังว่าอาการของเขา(จอห์นสัน) จะดีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ถ้ามันไม่ดีขึ้นก็ต้องฉีดยาแต่มันก็ไม่เป็นปัญหา มันเป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อน เพราะผมรู้ว่าเรามีนักเตะเพียงพอโดยไม่จำเป็นต้องเสี่ยง ในศึกยูโร เขามีปัญหานิดหน่อยที่นิ้วเท้าซึ่งเราต้องดูแล

นั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นแม้ว่ามันจะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกันก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะสามารถลงสนามได้ เราใส่ชื่อเขาเป็นตัวสำรองแต่มันจะต้องฉีดยา และผมเลือกที่จะรักษาต่อไป ซึ่งเขาก็ไม่ต้องเสี่ยง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook