แคลงใจ! ซ้อต่ายสงสัยวินนี่ปลอมจดหมายเอเอฟซี

แคลงใจ! ซ้อต่ายสงสัยวินนี่ปลอมจดหมายเอเอฟซี

แคลงใจ! ซ้อต่ายสงสัยวินนี่ปลอมจดหมายเอเอฟซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  กรุณา ชิดชอบ ยังตามกัด เชเฟอร์ แบบไม่ปล่อย โดยตั้งข้อสังเกตุว่าจดหมายที่กุนซือทีมชาติไทย บอกว่าได้รับมาจาก ยู จินโฮ ตัวแทนของเอเอฟซี อาจจะเป็นจดหมายปลอมที่ทำขึ้นเองก็เป็นได้

ก่อนเริ่มเกมที่ไทยพ่ายต่อเลบานอน 2-5 ในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2556 มีการเปิดเผยจาก วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ว่าเขาได้รับจดหมายจาก ยู จินโฮ เจ้าหน้าที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี)

ว่าคณะกรรมการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำลังเร่งพิจารณากรณีของ ชาริล ชัปปุยส์ ซึ่งอาจจะได้ลงสนามหากได้รับบัตรประจำตัวนักกีฬาก่อนเริ่มเกม 90 นาที

จากเรื่องดังกล่าว "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะตำหนิ เชเฟอร์ เนื่องจากไม่ยอมส่งตัว ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาซ้อมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากทราบว่าหมดสิทธิ์ลงแข่งในนัดล่าสุด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงจดหมายดังกล่าวโดยได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คเกี่ยวกับข้อสังเกตุ 3 อย่างบนจดหมายที่ว่าอาจจะเป็นจดหมายปลอม

"หรือคนไทยจะโดนฝรั่งหลอก (แล้วหลอกอีก) ข้อสังเกตุจากจดหมายที่วินนี่อ้างว่าได้รับจาก ยู จินโฮ เจ้าหน้าที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ว่าคณะกรรมการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำลังเร่งพิจารณากรณีของ ชาริล ชัปปุยส์ โดยยังพอมีเวลาจนถึงก่อนเกมการแข่งขันเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ระหว่าง ไทย กับ เลบานอน จะเริ่มต้นขึ้น 90 นาที

สังเกตุให้ดีๆ 1. มันไม่มีโลโก้ของ AFC อยู่บนหัวกระดาษ 2. มันไม่มีลายเซ็นของ Mr.Jinho Yu 3. มันไม่มีตราประทับของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) บริเวณใต้ชื่อของ Mr.Jinho Yu

ดูไปดูมา..มันเหมือนกับเขียนขึ้นเองโดยใช้แอป (Application) บนมือถือ เขียนแล้วเอามาโพสต์นะคะ สังเกตุดูที่ตัวพิมพ์ (Font) ที่ใช้ เหมือน "ทำขึ้นมาเอง" มั๊ยคะ (ปกติหนังสือหรือจดหมายที่เป็นทางการ เขาจะไม่ใช้ฟอนต์แบบนี้นะคะ)"

ซึ่งจากโพสต์นี้ก็มีกระแสจากแฟนบอลชาวไทยที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ออกมาแสดงความคิดส่วนตัวของแต่ละคน กลายเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่พูดถึงกันไม่น้อยในตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook