ลือ!บาร์ซ่าจ่อล่ากุนแทนที่บีย่า

ลือ!บาร์ซ่าจ่อล่ากุนแทนที่บีย่า

ลือ!บาร์ซ่าจ่อล่ากุนแทนที่บีย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อกระทิงโหมข่าว "บาร์ซ่า" เตรียมเดินหน้าล่าตัว "เอล กุน" มาร่วมทัพ คาดให้แทนที่ บีย่า ที่ส่อลาทีมซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้

"สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศ สเปน ประโคมข่าว เซร์จิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงจากลีก ลา ลีกา สเปน โดยคาดว่าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" หวังให้ไปแทนที่ ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก๋าที่มีข่าวว่าอาจถูกโละออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้

รายงานจากแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า "บาร์ซ่า" กำลังกังวลกับการหาหอกรายใหม่มาแทนที่ บีย่า แต่จะยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวยิงวัย 31 ปีรายนี้ แม้เจ้าตัวกำลังต้องการคำตอบเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ของตัวอย่างเร่งด่วนก็ตามที ทำให้มีข่าวว่าหลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังต้องการกองหน้าทีมชาติสเปน มาร่วมทีม

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "เลือดหมูน้ำเงิน" กำลังต้องการตัว "เอล กุน" มาแทนที่ หลังเคยพยายามจีบมาร่วมทีมในช่วงก่อนนี้ แต่สุดท้ายตัดสินใจย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมเพื่อนร่วมลีกไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook