เจิดวอนรูนอย่าโดนแดงเกมฟัดมอนเตฯ

เจิดวอนรูนอย่าโดนแดงเกมฟัดมอนเตฯ

เจิดวอนรูนอย่าโดนแดงเกมฟัดมอนเตฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เจิด'' ขอร้อง ''รูน'' อย่าเดือดจนโดนแดง เหมือนนัดเจอ มอนเตฯ ครั้งก่อน ชี้การอยู่ครบในสนาม 11 คนสุดสำคัญ เพราะเป็นเกมหิน แนะแข้ง ''สิงโต'' อย่าให้มีเหตุให้เชิ้ตดำจ้องคาดโทษ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด
กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ จาก ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ออกปากเตือน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งประจำทัพ "สิงโตคำราม" ว่าให้รู้จักระงับอารมณ์ต่อการถูกยั่วยุจากนักเตะ มอนเตเนโกร
ในนัดที่ทั้งสองทีมจะพบกันในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกในวันที่ 26 มีนาคมนี้ หลังเคยโดนใบแดงไล่ออกจากสนามมาแล้วในการเจอกันครั้งก่อนในเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือกเมื่อปีก่อน

มิดฟิลด์จอมทัพจากค่าย "หงส์แดง" ให้คำแนะนำแข้งรายสำคัญของทีมว่า "มันสำคัญมากที่เราจะมีผู้เล่น 11 คนในสนาม เพราะเกมนี้เป็นเกมที่ยากเเน่นอน

มันต้องเป็นนัดที่มีความกดดันมาก และเราไม่อยากให้ผู้ตัดสินมีข้ออ้างที่จะไล่ใครคนใดคนหนึ่งออกจากสนามหรือโดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น มันสำคัญมากที่ทุกคนต้องมีความรับผิดชอบร่วมกัน เชื่อเถอะว่า มอนเตเนโกร ต้องพยายามกดดันผู้ตัดสินแน่"
 
สำหรับ รูนี่ย์ เคยโดนไล่ออกจากสนามมาแล้วในการเจอกับ มอนเตเนโกร ก่อนหน้านี้ ใน ยูโร 2012 รอบคัดเลือก
โดยเกมนั้นเสมอกันไป 2-2 และอังกฤษก็ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการดังกล่าวได้สำเร็จ แต่หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถูกแบนไม่ได้ลงเล่นในเกมชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป 2 นัดเเรกของทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook