สิ่งที่รอคอย!! แพท สเตเดี้ยม ติดไฟ 1200 ลักซ์พร้อมใช้งาน+คลิป

สิ่งที่รอคอย!! แพท สเตเดี้ยม ติดไฟ 1200 ลักซ์พร้อมใช้งาน+คลิป

สิ่งที่รอคอย!! แพท สเตเดี้ยม ติดไฟ 1200 ลักซ์พร้อมใช้งาน+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แพท สเตเดี้ยม ทำการติดตั้งไฟสนามความสว่าง 1200 ลักซ์ พร้อมใช้งานหวดแมตช์แรกกับ บีบีซียู เอฟซีเป็นที่เรียบร้อย บอร์ด หวังเสร็จให้ทันก่อนกำหนดเพื่อให้แข้งปรับตัวในรังเหย้าก่อน

ฟลูทีมใหม่ตั้งแต่บอร์ดบริหาร นักเตะ จนกระทั่งถึงสิ่งที่แฟนบอลรอมาตลอด 2 ปีนั้นคือไฟสนาม แข่งขัน สำหรับ สิงห์ท่าเรือ ทีมจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 1 ในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าที่ทางทีมดังจากย่านคลองเตยยืนยันที่จะเปลี่ยนโปรแกรมเหย้า 2 เกมในช่วงต้น เพื่อที่จะปิดปรับปรุง และเพิ่มไฟในสนาม แพท สเตเดี้ยม เพื่อให้ในซีซั่นนี้ สโมสรจะสามารถใช้รังเหย้าดังกล่าวแข่งขันในเวลา 18.00 น. ตามที่แฟนบอลเรียกร้องได้

ล่าสุดแฟนบอลคลองเตยเตรียมฟินาเล่ ได้แล้ว หลังมีการยืนยันจากบอร์ดบริหารว่า ในตอนนี้ แพท สเตเดี้ยม ได้ทำการปรับปรุง และ ติดไฟสนามความสว่าง 1,200 ลักซ์ ใกล้จะแล้วเสร็จ และจะสามารถใช้งานได้ทันในเกมที่จะเปิดบ้านดวลกับ บีบีซียู เอฟซี ช่วงต้นเดือน เม.ย แน่นอน

โดย "บิ๊กโบว์ลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผจก.ของสิงห์ท่าเรือ ได้ออกมากล่าวว่า "ตอนนี้ทางบอร์ดบริหารชุดใหม่ก็ได้ทำตามที่แฟนบอลเรียกร้องมาตลอด 2 ปี คือ ไฟสนาม ใกล้จะเสร็จหมดแล้ว ตอนนี้เราทำการลงเสาไฟ และติดโคมไฟ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้คงอยู่ในช่วงท้ายคือการปรับองศาไฟ และดูแลพื้นสนามอีกสักระยะซึ่งก็คงไม่เกินต้นเดือน เมษายน แล้วก็คงได้เห็น แพท สเตเดี้ยม สามารถใช้แข่งขันในเวลา 18.00 น. ได้อย่างแน่นอน"

"แต่ก็อาจจะเสร็จเร็วกว่าที่คาดก็เป็นได้ เนื่องจากผมเองก็อยากที่จะให้ทีมได้ลงซ้อมในรังเหย้าของตัวเอง ก่อนที่เราจะเปิดบ้านต้อนรับ บีบีซียูฯ ในวันที่ 7 เม.ย. เนื่องจากเราร้างในการซ้อมที่รังเหย้าตัวเองค่อนข้างนาน และอีกอย่างผมหวังว่าเราจะมีผลงานในการประเดิมสนามในรังเหย้าเก่าโฉมใหม่นี้ เพื่อเป็นการกู้ศรัทธาแฟนบอลคืนจากตอนที่เราล้มเหลว และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่ยังหนุนทีมตลอดมา แม้ช่วงก่อนหน้านี้เราจะมีปัญหาหลายๆอย่างก็ตาม"

ทดสอบไฟสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook