แฟนบอลเฮ! ช่อง11ยิงสด "ไทย" ดวล "เลบานอน"

แฟนบอลเฮ! ช่อง11ยิงสด "ไทย" ดวล "เลบานอน"

แฟนบอลเฮ! ช่อง11ยิงสด "ไทย" ดวล "เลบานอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทยที่เตรียมสู้เอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง กับ เลบานอน ในวันที่ 22 มี.ค. เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ให้ ประหยัด บุญญา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และอนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ืทำกายภาพอยู่ที่โรงแรม ส่วนนักเตะที่เหลือลงซ้อมมื้อแรกในช่วงเช้าเวลา 11.00น.หรือ 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามซ้อมหญ้าเทียมซึ่งห่างจากที่พักประมาณ 20 นาที ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็นและมีแดดแรง

"กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา นำนักเตะลงวิ่งเบาๆและแบ่งสองกลุ่มเล่นลิงชิงบอลโดยใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 1ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก ส่วนหลังจากนั้นในเวลา 15.30 น. นักเตะทั้งหมดจะลงซ้อมโดยเปลี่ยนเป็นพื้นหญ้าจริงเพื่อให้นักเตะทำความคุ้นเคย รวมทั้งลงติวเข้มในแผนการเล่นที่จะใช้ในเกม พบกับ เลบานอน ศุกร์นี้

นพ.กรกฤษณ์ ชัยเจนกิจ แพทย์ผู้ดูแลทัพนัดเตะชุดนี้ เปิดเผยถึงสภาพร่างกาบของนัดเตะทั้งหมดหลังจากได้สอบถามนักเตะเป็นรายบุคคลแล้ว พบว่ามี ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมที่มีอาการหวัดลงคอเล็กน้อยไม่มีอาการไข้ขึ้น ส่วนนักเตะที่เจ็บตั้งแต่เกม กาตาร์ อย่าง ประหยัด, นฤบดินทร์ และ อนุชา ซึ่งทำกายภาพเพื่อเช็คอาการทุกอย่างเริ่มปกติดี ซึ่งในช่วงเย็นก็สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ทันที

ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับการขอสัญญาณถ่ายทอดสดจากในเกม คู่ระหว่างทีมชาติไทย กับ เลบานอน ในศึก เอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ "บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯที่ได้เดินทางมาดูแลนักเตะถึงกรุงเบรุต ยืนยันว่าแฟนบอลชาวไทยจะได้ชมเกมดังกล่าวผ่านทางช่อง11 กรมประชาสัมพันธ์ และ ทรู75 สตาร์ซอคเกอร์

"ทางนายกสมาคมฟุตบอลฯ วรวีร์ มะกูดี เป็นคนเจรจากับทางสมาคมฟุตบอล เลบานอน ด้วยตัวเองคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเหลือเพียงการส่งลิ้งส์สัญญาณทดสอบไปยังประเทศไทยเท่านั้น และตอนนี้ได้จองสัญญาณให้ทางทางช่อง11กรมประสัมพันธ์ และ ทรู 75 สตาร์ซอคเกอร์ จะเป็นผู้รับสัญญาณถ่ายทอดสดในเกมนัดนี้ ซึ่งจะเตะในเวลาประมาณ 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย" นายองอาจ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook