อดุลลุ้นอาการเจ็บถ้าเตะไหวพร้อมเสียบแทนชัปปุยส์

อดุลลุ้นอาการเจ็บถ้าเตะไหวพร้อมเสียบแทนชัปปุยส์

อดุลลุ้นอาการเจ็บถ้าเตะไหวพร้อมเสียบแทนชัปปุยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ ชลบุรี เผยต้องการบินตามเพื่อนร่วมทีมชาติไทยไปทำศึกที่เลบานอนแทนที่ของ ชาริล ชัปปุยส์ แต่อาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น เผยขอดูวันพรุ่งนี้ถ้าเตะบอลได้ก็พร้อมบินไปสมทบทันที

ภายหลังจากที่ "วินฟรีด เชอร์เฟอร์" กุนซือทีมชาติไทยต้องเจอเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับกรณีของ ชาริล ชัปปุยส์ ที่เจอความเฮี้ยบของ เอเอฟซี ที่ยกเหตุผลถึงกองกลางรายนี้เคยเล่นให้ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ ในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไนจีเรีย เมื่อปี 2009 มาแล้ว ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกที่ระบุไว้ตามกฎสากล

นอกจากนี้ยังไม่มีเอกสารว่าเจ้าตัวมีเชื้อสายเป็นคนไทยจริงๆ ซึ่งในใบสูจิบัตร (ใบเกิด) ระบุว่า "ชัปปุยส์" ไปเกิดที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้เอเอฟซีไม่สามารถรับรองได้

หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว "วินนี่" ก้ไม่รอช้ารีบต่อสายตรงไปยัง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือของ ชลบุรี เอฟซี ถึงอาการบาดเจ็บของ อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ไดนาโมว่าพอจะฟิตทันเล่นกับ เลบานอน ในวันที่ 22 มีนามคมนี้ได้หรือไม่ ล่าสุด "บังดุล" ได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า

"ตอนนี้ยังไม่สามารถเหวี่ยงเท้าเตะบอลได้เลย คือถ้าไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าผมคงฝืนไปเตะกับทีมชาติไทยแล้ว ยิ่งเมื่อรู้ว่าทีมชาติไทยจะไม่สามารถใช้ ชาริล ชัปปุยส์ ลงเล่นในเกมกับ เลบานอน ได้อีก แน่นอนว่ามันยิ่งทำให้ผมอยากลงเล่น"ให้กับทีมชาติไทย

"หวังว่าตัวเองคงจะหายและเดินทางไปร่วมกับทีมชาติไทยได้ ซึ่งผมขอดูการฝึกซ้อมในช่วงเช้าของพรุ่งนี้ (18 ม.ค.56) อีกวัน ถ้าสามารถเตะฟุตบอลได้ผมก็จะตามไป แต่ถ้ามันไม่ไหวก็คงต้องจะเชียร์ได้แค่ใจเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook