น้องเมย์ซึ้ง! "ขอบคุณแฟนกีฬาที่ช่วยเชียร์หนู"

น้องเมย์ซึ้ง! "ขอบคุณแฟนกีฬาที่ช่วยเชียร์หนู"

น้องเมย์ซึ้ง! "ขอบคุณแฟนกีฬาที่ช่วยเชียร์หนู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย มือ 8 ของโลก วัยแค่ 18 ปี ลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ กรังค์ปรีซ์ โกลด์ "สวิสโอเพ่น" ชิงเงินรางวัลรวม 125,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.75 ล้านบาท) ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม

โดยหลังจากที่น้องเมย์ต้องตกเป็นฝ่ายพ่าย หวัง ซิ เซียน อดีตมือ1ของโลก ที่ตอนนี้หล่นมาเป็นมืออันดับ 7 ของโลก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไปนาน ไป 2 เซตรวด ด้วยคะแนน 16-21, 12-21

ส่งผลให้น้องเมย์ ได้รองแชมป์เป็นรายการที่สองติดต่อกัน ต่อจากสัปดาห์ที่แล้วที่สาวน้อยมหัศจรรย์ เพิ่งคว้ารองแชมป์รายการ ออลอิงแลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ มาหมาดๆ

ภายหลังจากที่จบเกม รัชนก อินทนนท์ ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยในสวิสเซอร์แลนด์ ที่ไปเชียร์ถึงขอบสนาม

"ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงแต่หนูเชื่อแล้วคะว่าคนไทยไม่เคยทิ้งกัน และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ผลักดันทำให้เมย์มีกำลังใจในการแข่งขันมากๆ นะคะ"

ทั้งนี้   "น้องเมย์"  รัชนก อินทนนท์  มีกำหนดเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันอังคารที่ 19 มี. ค.  เวลา 6.20 น.

และจะร่วมทัพนักตบลูกขนไก่ไทย ลงหวดแบดมินตันประเภททีม "เอเชียต้าคัพ 2013" ชิงเงินรางวัลรวมมากถึง 1,000,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30,000,000 บาท) ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ระหว่างวันที่ 21-24 และ 28-31 มีนาคม 56 เป็นการแข่งขันประเภททีมซึ่งแต่ละทีมจะประกอบไปด้วย ชายเดี่ยว , หญิงเดี่ยว, ชายคู่ และ คู่ผสม

น้องเมย์ กับ การไหว้แบบคนไทย เป็นที่ชื่นชมไปทั้งในและนอกประเทศ

<< ประมวลภาพน้องเมย์แบบน่ารักๆ คลิกที่ภาพด้านล่าง >>


อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ น้องเมย์ซึ้ง! "ขอบคุณแฟนกีฬาที่ช่วยเชียร์หนู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook