เอวีบีเย้ยปืน! แอบอิจฉาไก่

เอวีบีเย้ยปืน! แอบอิจฉาไก่

เอวีบีเย้ยปืน! แอบอิจฉาไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เอวีบี" ชี้ การที่ "ไก่" โปรแกรมชุก ไม่ได้ถือเป็นข้อเสีย แต่อาจทำให้ "ปืนใหญ่" อิจฉาตาร้อนด้วยซ้ำ

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการที่พลพรรค "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมชุกต้องลงเตะทั้งเกมยุโรปและเกมลีกในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแบบนี้
ไม่ได้ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมเสียเปรียบคู่แข่งในการแย่งคว้าพื้นที่ 4 อันดับแรก ในการคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าแต่อย่างใด
โดยเชื่อว่าคงมีหลายๆ ทีมอยากที่จะอยู่ในสถานะเดียวกับ "ไก่เดือยทอง" รวมไปถึงคู่อริร่วมชาติอย่าง อาร์เซน่อล ที่อาจถึงขั้นอิจฉาด้วยซ้ำไป  

"เอวีบี" ให้ความเห็นถึงทีมตัวเอง ที่พาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูโรป้า ลีก ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมรั้งเป็นอันดับ 3 ในเกมลีก และมีแต้มเหนือกว่า อาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับ 5 อยู่ถึง 7 คะแนน โดยกล่าวว่า "ผมไม่แน่ใจว่าการลงเล่นหลายๆ รายการมันจะได้เปรียบหรือเสียเปรียบ เพราะการมีเป้าหมายในเกมยุโรปมันก็ส่งผลต่อผู้เล่นในเรื่องของแรงกระตุ้นอยู่เหมือนกัน"

"สุดท้ายแล้ว สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดก็คือบทสรุปของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ และข้อเท็จจริงที่ว่าเราพัฒนาขึ้นไปได้จากเดิมมากน้อยแค่ไหน ผมมั่นใจว่า อาร์เซน่อล ก็ยินดีที่จะแลกโชคชะตาของตัวเอง ด้วยการยิงประตูที่ มิวนิค เพิ่มอีก 1 ประตู ผมยอมรับว่าเราอาจจะเหนื่อยบ้างในแง่ของร่างกาย แต่ในแง่ของอารมณ์เรากำลังฮึกเหิมจริงๆ" โบอาส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook