ลือ!ปืนใหญ่จ้องโละเชสนี่,แฟร์มาเล่น

ลือ!ปืนใหญ่จ้องโละเชสนี่,แฟร์มาเล่น

ลือ!ปืนใหญ่จ้องโละเชสนี่,แฟร์มาเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือสนั่นทั่วแดนผู้ดี ''ปืนใหญ่'' ส่อแววโละทั้ง เชสนี่ และ ''แฟร์มิเนเตอร์'' หลังเวนเกอร์ สุดทนกับฟอร์มการเล่นสุดบู่ของทั้งคู่ จนเป็นเหตุให้ถูกดร็อปในเกม ''บิ๊กเอียร์'' กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววมีปัญหาในทีม หลังมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทัพ "ปืนใหญ่" เตรียมโละ 2 นักเตะตัวหลักในทีมอย่าง โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังกัปตันทีม และ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารเบอร์ 1 ของทีม เพราะไม่ประทับใจฟอร์มการเล่น จนต้องดร็อปจากตำแหน่งตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่บุกเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอมทีมบุนเดสลีกา เยอรมัน 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า เวนเกอร์ หมดความอดทนกับฟอร์มการเล่นของทั้ง เชสนี่ และ "แฟร์มิเนเตอร์" ที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจทั้งคู่ และอาจจะตัดสินใจปล่อยตัวออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้
โดยคาดว่าในรายของผู้รักษาประตูจะมีชื่อของเหล่านายด่านทั้งหลายอย่าง อัสเมียร์ เบโกวิช (สโต๊ค), ซิมง มินโญเล่ต์ (ซันเดอร์แลนด์) และ เปเป้ เรน่า (ลิเวอร์พูล) ขณะที่ในรายของ แฟร์มาเล่น นั้น คาดว่ากุนซือเลือดน้ำหอมจะดัน โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังอีกรายของทีมขึ้นมาเป็นตัวหลักแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook