ราฟาเซ็งคิวชุกแต่เชื่อแข้งสิงห์เอาอยู่

ราฟาเซ็งคิวชุกแต่เชื่อแข้งสิงห์เอาอยู่

ราฟาเซ็งคิวชุกแต่เชื่อแข้งสิงห์เอาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ขอบ่นหน่อย...! ''เอล บอส'' แอบเซ็งคิวเตะ ''สิงห์บลูส์'' ถี่เว่อร์ เชื่อหากลูกทีมไม่เจ็บเพิ่ม น่าจะรับมือกับโปรแกรมการแข่งขันได้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี แอบบ่นถึงโปรแกรมการแข่งขันของทัพ "สิงห์บลูส์" ที่มาถี่จนแทบไม่มีเวลาหายใจ เชื่อหากลูกทีมไม่เจออาการบาดเจ็บเพิ่มเติม น่าจะรับมือกับคิวเตะที่ค่อนข้างชุกได้อย่างไม่มีปัญหา

"เอล บอส" พูดถึงคิวแข่งของ "สิงห์บลูส์" ว่า "ผมทำอะไรกับมันไม่ได้เลย ในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ กับ ผู้รักษาประตู คงไม่มีปัญหา แต่ในตำแหน่งอื่นๆ ที่ต้องใช้แรงวิ่งอย่าง ปีก , ฟูลแบ็ค และกองหน้า คงเป็นเรื่องลำบากไม่น้อย มันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ หากพวกเขาอายุน้อยก็จะเรียกความฟิตและฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วกว่าคนที่อายุมาก ดังนั้นเราต้องวิเคราะห์กันให้ดี ก่อนจะตัดสินใจส่งใครลงสนาม"

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังพูดถึงเกมกับ สเตอัว บูคาเรส ใน ยูโรปา ลีก คืนพฤหัสนี้ว่า "เกมนี้เป็นเป้าหมายหลักของเรา ผมจะเลือกทีมโดยคำนวนจากนักเตะที่จะใช้ในเกมหน้าด้วย นอกจาก โอริอัล โรเมอู และ เดมบา บา แล้ว คนอื่นๆ พร้อมที่จะลงสนามทุกคน เรายังอยู่ในการแข่งขัน ยูโรปา ลีก และพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook