"น้องใหม่" นักมวยหน้าสวยดีกรีเหรียญเงินหายตัวออกจากบ้าน-แม่วอนตำรวจช่วยตามหา

"น้องใหม่" นักมวยหน้าสวยดีกรีเหรียญเงินหายตัวออกจากบ้าน-แม่วอนตำรวจช่วยตามหา

"น้องใหม่" นักมวยหน้าสวยดีกรีเหรียญเงินหายตัวออกจากบ้าน-แม่วอนตำรวจช่วยตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวย: นักมวยหญิงเหรียญเงิน กีฬาแห่งชาติ หายตัวจากบ้าน หลังสอบเสร็จ แม่วอนทั้งน้ำตาผ่านสื่อขอให้กลับมาหาแม่ หรือใครพาไปก็ขอพากลับมาด้วย

นางปนิดา ลุนละวงษ์ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 417/1 หมู่ 3 ตำบลสุวรรณคูหา อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า นางสาววธิดา ลุนละวงษ์ อายุ 18 ปี หรือน้องใหม่ ช.นำโชค ชื่อในการขึ้นชกมวยไทยหญิง กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 โรงเรียนสุวรรณคูหาพิทยาสรรค์ และยังเคยได้เหรียญเงินนักกีฬามวยไทยสมัครเล่น กีฬาแห่งชาติ "เชียงใหม่เกมส์" ได้หายตัวไป

หลังจากเดินทางไปสอบปลายภาค ที่โรงเรียนเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 โดยในวันเกิดเหตุ นายบุญนำ ลุนละวงษ์ อายุ 43 ปี ได้ขับรถไปส่งที่โรงเรียน โดยน้องใหม่ได้บอกกับพ่อว่าให้มารับตนสอบเสร็จ 15.30 น. จากนั้นพ่อกับแม่ก็เดินทางไปจังหวัดหนองคาย และกลับมารับน้องใหม่ที่โรงเรียนในเวลา 16. 00 น.

แต่ไม่เห็นลูกสาวจึงโทรตามแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ สอบถามครู และเพื่อนนักเรียนที่โรงเรียนก็ไม่มีใครทราบ ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น. ลูกสาวได้โทรศัพท์ติดต่อกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

โดยใช้หมายเลขอื่นบอกกับแม่ว่าไม่ต้องตามหาเดี๋ยวจะกลับมาเอง แต่ฟังจากน้ำเสียงเหมือนคนกำลังร้องไห้ จากนั้นสัญญาณโทรศัพท์ก็ถูกตัดหายไป เมื่อโทรกลับไปเบอร์เดิมก็ไม่สามารถติดต่อได้ และพยายามโทรไปที่เบอร์ส่วนตัวของน้องใหม่ ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน

ขณะเป็นเวลา 7 วันแล้ว ลูกสาวก็ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ไม่รู้ว่าจะไปตามหาลูกที่ไหน กินไม่ได้ นอนก็ไม่หลับ เพราะลูกสาวไม่เคยเดินทางไปในที่ห่างไกลคนเดียว ไปไหนมาไหนต้องมีพ่อกับแม่ไปด้วยตลอด จึงรู้สึกห่วงลูกมา และในวันที่ 17 มีนาคม 2556 นี้น้องใหม่ต้องเดินทางไปแข่งขันนักกีฬามวยไทยเยาวชนแห่งชาติที่จังหวัดมหาสารคามด้วย

นอกจากนั้น แม่ของนักมวยไทยสมัครเล่น เจ้าของเหรียญเงิน กีฬาแห่งชาติ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ขอร้องและขอวิงวอนหากใครพาลูกสาวของตัวเองไป หรือพบเห็นช่วยนำกลับมาส่งให้ด้วย และส่งข่าวให้ทราบด้วย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0872221241 จะขอบพระคุณอย่างสูง ขอให้เห็นใจและสงสารหัวอกคนเป็นแม่บ้าง

สำหรับประวัติของ นางสาววนิดา ลุนละวงษ์ เจ้าของเหรียญเงินนักกีฬามวยไทยสมัครเล่น เชียงใหม่เกมส์ ชกมวยไทยอาชีพ ชื่อ น้องใหม่ ช นำโชค เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 15 ปี สถิติชกทั้งหมด 33 ครั้ง แพ้ 5 ครั้ง ชนะ 27 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง ชนะน็อค 10 ครั้ง ชนะคะแนน 17 ครั้ง

ปัจจุบันชกมวยไทยอาชีพ สังกัด ค่าย ช.นำโชค ต.สุวรรณคูหา อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู ครั้งล่าสุดชนะคะแนน ได้ขึ้นชกกับนักมวยหญิงต่างชาติชาวอเมริกา ซิลวี่ เกียรติบุษบา เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราวอำเภอศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook