สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ที่ 12 มิ.ย. : หงส์ ว้อนท์ เอ็มบาปเป้ ?, ปืน หัวหมอขอ เลวานฯ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ที่ 12 มิ.ย. : หงส์ ว้อนท์ เอ็มบาปเป้ ?, ปืน หัวหมอขอ เลวานฯ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ที่ 12 มิ.ย. : หงส์ ว้อนท์ เอ็มบาปเป้ ?, ปืน หัวหมอขอ เลวานฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้FC Bayern Muenchen v Arsenal FC - UEFA Champions League Round of 16: First LegMarc Mueller/GettyImages

ทางด้าน อาร์เซนอล คิดจะทำการใหญ่โดยการปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทว่าไม่ใช่แค่การปล่อยไปเฉย ๆ เท่านั้น เป็นการยื่นหมูยื่นแมว ปล่อย ซานเชซ ไปและแลกตัว เลวานดอฟสกี้ มาแทน แบบนี้ถือว่าคุ้มรึเปล่านะ ?

2. คริส สมอลลิงEverton v Manchester United - Premier LeagueClive Brunskill/GettyImages

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ลินเดลอฟ เข้ามาสู่ทีมเรียบร้อย ก็ดูเหมือนว่าจะต้องทำการระบายนักเตะออกไปบ้าง ซึ่งเต็งหนึ่งที่จะโดนปล่อยตัวออกไป นั่นก็คือ คริส สมอลลิง นั่นเอง

3. อันเดรีย เบล็อตติFC Torino v US Sassuolo - Serie APier Marco Tacca/GettyImages

ราคายังมหาโหดเช่นเคย สำหรับ เบล็อตติ ของ โตริโน ที่ล่าสุดประธานสโมสรได้ออกมาบอกกับทีมที่ให้ความสนใจอย่าง ปีศาจแดง ว่าพวกเขานั้นปักป้ายขายกองหน้าอายุน้อยรายนี้อยู่ที่ 100 ล้านยูโร เลยทีเดียว

4. คีเลียน เอ็มบาปเป้FBL-WC-2018-PAR-FRA-TRAININGFRANCK FIFE/GettyImages

เชื่อว่าเรารู้กันดีอยู่แล้วว่ามีหลายทีมเหลือเกินที่ให้ความสนใจ เจ้าหนุ่มไฟแรง เอ็มบาปเป้ แต่ตอนนี้มีอีกหนึ่งทีมที่เพิ่มขึ้นมานั่นก็คือ ลิเวอร์พูล ที่กระโดดร่วมวงเพื่อไล่ล่าตัวของกองหน้า เลือดน้ำหอม รายนี้ด้วยเช่นกัน

5. ฆาเมส โรดริเกซFBL-ESP-COL-FRIENDLYJOSE JORDAN/GettyImages

นอกจากวันก่อนจะมี อาร์เซนอล ที่เป็นตัวเลือกใหม่ที่ให้ความสนใจแนวรุกตัวเก่งจาก โคลอมเบีย เชลซี ก็เหมือนจะเร่งเครื่องเพื่อหวังคว้าตัว ฆาเมส ให้เร็วขึ้นไปอีก โดยคาดกันว่า สิงห์บลู อาจต้องจ่ายเงินค่า 60 ล้านปอนด์ด้วยกัน 

6. ดูซาน ทาดิชFBL-ENG-PR-LIVERPOOL-SOUTHAMPTONPAUL ELLIS/GettyImages

ไม่รู้ว่าติดใจอะไรกับนักเตะของ เซาท์แธมป์ตัน นักหนา ชนิดที่ว่าน่าจะซื้อทีมแมวมองของ นักบุญ มากกว่าที่จะซื้อนักเตะเสียอีก โดยคราวนี้เป็น ทาดิช ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างวูบวาบกับ เซาท์ฯ จน คล็อปป์ นั้นไม่อาจปล่อยให้หลุดไปได้

7. แซร์ก ออริเยร์FBL-FRA-CUP-PSG-ANGERSJEAN-FRANCOIS MONIER/GettyImages

สเปอร์ส เตรียมดึง แซร์จ ออริเยร์ แบ็คขวาของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว 
หลังจากทำท่าว่าจะเสีย ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี่ ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ แบบนี้ก็ถือว่าคุ้มอยู่เหมือนกันนะ

8. ซิมง เคียร์FBL-EUR-C3-FENERBAHCE-ZORYAOZAN KOSE/GettyImages

ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกกับ เอซี มิลาน แย่งตัว ซิมง เคียร์ เซ็นเตอร์แบ็คชาวเดนมาร์ก วัย 28 ปีของ เฟเนร์บาห์เช่ แชมป์ลีกสูงสุดตุรกี ซึ่งทาง หงส์แดง น่าจะกำลังอยากได้ปราการหลังเซนเตอร์แบ็คเข้าไปเสริมทีม หลังจากที่ทำท่าว่าจะพลาดตัวของ ฟาน ไดจ์ค

9. โจ ฮาร์ทEngland Media AccessLaurence Griffiths/GettyImages

ฮาร์ท ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองอยู่เหมือนเดิม เพราะทาง แมนฯ ซิตี้ เองก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเขาเอง แถมยังเพิ่งทำฟอร์มได้ไม่ดีกับทีมชาติ อังกฤษ แบบนี้ยิ่งทำให้อนาคตดูไม่สดใสสักเท่าไหร่เลย 

 

แต่ล่าสุดก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า เรือใบสีฟ้า อาจส่งตัวเขาให้กับ เวสต์แฮม ยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลด้วย...

10. แดนนี อิงส์FBL-ENG-LCUP-LIVERPOOL-TOTTENHAMOLI SCARFF/GettyImages

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว แดนนี อิงส์ หัวหอกจาก ลิเวอร์พูล มาใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยที่ผ่านมา สาลิกาดง ได้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการยืม แทมมี อบราฮัม ดาวโรจน์จาก สิงห์บลู แต่ถึงยังไง ราฟา ก็ต้องการจอมถล่มประตูรายอื่นด้วย

11. สตีเฟน เอ็นซองซีRCD Espanyol v Sevilla FC - La LigaDavid Ramos/GettyImages

ยูเวนตุส ได้เตรียมยื่นเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ให้กับ เซบียา เพื่อหวังปิดดีลของ มิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง สตีเฟน เอ็นซองซี ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและเข้าตาในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook