เรือว่าไง! บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม 900ล.ล่าก็องปานี

เรือว่าไง! บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม 900ล.ล่าก็องปานี

เรือว่าไง! บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม 900ล.ล่าก็องปานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: สื่อผู้ดีลือ "เจ้าบุญทุ่ม" สนดึง ก็องปานี จาก "เรือใบสีฟ้า" ร่วมทีม พร้อมทุ่มทุนล่าตัวในสนนราคากว่า 900 ล้านบาท คาดให้แทนที่ ปูโยล ที่กำลังโรยราตามวัยในวันหน้า

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อของประเทศอังกฤษ เผย แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเวที พรีเมียร์ลีก คือหนึ่งนักเตะที่ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงลีก ลา ลีกา สเปน หวังดึงไปร่วมทีมในอนาคตข้างหน้า คาดให้เป็นตัวแทน การ์เลส ปูโยล กองหลังตัวเก๋าที่กำลังโรยราลงไปด้วยวัยที่มากขึ้น

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "บาร์ซ่า" มีแผนทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ ''เรือใบสีฟ้า'' ปล่อยตัว ก็องปานี ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ แม้ตัวนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดเป็นระยะเวลายาวถึง 6 ปีไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตามที โดยนอกจาก ก็องปานี ยังมีชื่อของ แม็ตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของ เชลซี ที่อยู่ในลิสต์แนวรับที่ต้องการตัวเช่นกัน

ทั้งนี้ ก็องปานี นับเป็นหัวใจในเกมรับของทัพ "เดอะ ซิตี้" และมีส่วนสำคัญอย่างมากในการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในฤดูกาลปัจจุบันเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงของการพักรักษาตัวจากอาการเจ็บบริเวณน่อง และอาจต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล ขณะที่ผลงานในช่วงที่ผ่านมาคือการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 191 เกม ยิงได้ 6 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook