กิเลน จัด มุ้ย คู่ ลินส์ ล่าตาข่าย อุราวะ ศึกเอเอฟซีชปล.12 มี.ค.นี้

กิเลน จัด มุ้ย คู่ ลินส์ ล่าตาข่าย อุราวะ ศึกเอเอฟซีชปล.12 มี.ค.นี้

กิเลน จัด มุ้ย คู่ ลินส์ ล่าตาข่าย อุราวะ ศึกเอเอฟซีชปล.12 มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ทีมแกร่งจากแดนซามูไรประกาศทุบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดคาถิ่นด้าน มิไฮโร่ เปรโตวิส กุนซือเจ้าถิ่นปลุกแข้งอุราวะงัดฟอร์มเก่งเพื่อคว้าทัพกิเลนผยองพร้อมสั่งจับตาย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญ "ย็อคก้า" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของทัพกิเลนผยอง ยกทัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมทีมมาดี


เมื่อวันที่11 มี.ค.56 ที่ ห้องเเถลงข่าว สนามไซตามะ สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าว ความพร้อม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ฤดูกาล2013 กลุ่มเอฟนัดสอง ระหว่าง สโมสร อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส จากประเทศญี่ปุ่น ที่จะเปิดบ้านรังไซตามะ สเตเดี้ยม รับ การมาเยือน สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากประเทศไทย ในวันที่ 12 มี.ค.56 เวลา 17.30น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อุราวะพร้อมเต็มสูบหวังทุบเมืองทองคาถิ่น

การแถลงข่าวเริ่มขึ้น โดยทาง ทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ได้ขึ้นแถลงข่าวเป็นทีมแรกโดยมีทางด้าน มิไฮโร่ เปรโตวิส กุนซือของทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ขึ้นแถลงข่าวควงคู่กับ ยูริ อาเบะ กองกลางคนสำคัญของทีม โดยทางกุนซือของทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกเอฟซีแชมเปี้ยนลีก ว่า การที่ทุกทีมสามารถผ่านเข้ามาสู่รอบแบ่งกลุ่มในปีนี้ได้นั้น ทุกทีมนั้นต้องมีความเเข็งเเกร่งเเละต้องการความสำเร็จ โดยเชื่อว่าในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกทุกทีมมีความแข็งแกร่งทุกทีมและต้องการประสบความสำเร็จด้วย และการเจอกับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมต้องทำผลงานออกมาให้อย่างเต็มที่ซึ่งได้เน้นให้นักเตะทุกคนงัดฟอร์มที่เก่งที่สุดออกมาให้ได้เพื่อการคว้าชัยในเกมนี้

เปรโตวิสสั่งจับตาย"เจ้ามุ้ย"

ต่อจากนั้นทางด้าน สื่อมวลชนได้ตั้งคำถามกับทาง มิไฮโร่ เปรโตวิส กุนซือของทีมเจ้าถิ่นว่าจับตานักเตะของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดคนไหนมากที่สุด โดยทางด้าน มิไฮโร่ เปรโตวิส ได้ตอบว่า จากการที่ผมได้ดูข้อมูลของนักเตะทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดแล้วผมจับตามองไปที่ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมซึ่งทีมต้องจับตามองเป็นพิเศษและได้สั่งลูกทีมให้ประกบแข้งรายนี้ให้ดีเพื่อไม่ให้ได้ง้างเท้ายิงประตูได้เป็นอันขาด

ย็อคก้ายกเตรียมทีมมาดีย้ำแข้งห้ามประมาท

ทางด้าน "ย็อกก้า" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของทัพกิเลนผยองได้ออกมากล่าวต่อว่า แมตช์นี้เป็นประสบการณ์ที่ดีในการเจอกับทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ซึ่งเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งในศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกมนี้ เป็นเกมที่ใหญ่ทำให้เราต้องเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี และได้บอกไปยังนักเตะทุกคนว่าเกมนี้ต้องเล่นให้รัดกุมที่สุดและยึดมั่นตามแท็กติกที่ได้วางไว้ที่สำคัญต้องห้ามประมาทเด็ดขาดเพื่อทำตามเป้าหมายของทีมได้ว่างไว้คือต้องเก็บหนึ่งแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย

และหลังจาก "ย็อกก้า" สลาวิซา โยคาโนวิช กล่าวจบทางด้านผู้สื่อข่าวได้ถามคำถามถึง "ย็อกก้า" ว่าได้เรียนรู้ข้อมูลของทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส มากน้อยเพียงใด และอะไรคือสิ่งที่ต้องระมัดระวังในเกมนี้ ซึ่งทางด้าน ย็อกก้า ได้ตอบคำถามแก่ผู้สื่อข่าวว่า ในการเจอกับทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ในครั้งนี้ ซึ่งรู้ดีว่า ทีมคู่แข่งมีความน่ากลัวเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเกมรุกที่ดุดันและมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งแต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีจุดบกพร่องที่มองเห็นซึ่งได้เรียนรู้จากข้อมูลและคาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างสนุกแน่นอน

ดัสกรรับกดดันแต่ต้องการ 3 แต้ม

ต่อจากนั้นเป็นทางด้าน สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นกล่าวแถลงข่าวความพร้อมของสโมสรในการเจอกับ ทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส เป็นทาง เจ้าโก้ ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมแท็กนิคของทัพกิเลนผยอง ได้ออกมากล่าวเป็นคนแรกโดยได้กล่าวว่า ในเกมที่ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงลับแข้งกับ ทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ในครั้งนี้ผมได้เตรียมตัวมาอย่างดีรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนเพื่อการพาทีมประสบความสำเร็จ ซึ่งอาจจะเป็นเกมที่กดดันเล็กน้อยเพราะเป็นการออกมาเล่นนอกบ้าน ซึ่งมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญกับทีมเป็นอย่างมากซึ่งต้องการประสบความสำเร็จเเละเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น

อุราวะซ้อมเน้นลูกยิงประตู

หลังจากการแถลงข่าว มิไฮโร่ เปรโตวิส กุนซือของทีมเจ้าถิ่น อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ได้นำลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงทำศึกแมตช์สำคัญกับ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกถ้วยใหญ่ของเอเชีย โดยทางกุนซือ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส เน้นให้ลูกทีมฝึกฐ้อมในเรื่องของการยิงประตูเป็นจุดสำคัยเพื่อเอาไว้เล่นงาน ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมสายเอฟในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ขุนพลกิเลนเรียกความฟิตพร้อมปรับตัวเรื่องอากาศ

สำหรับขุนพลนักเตะของ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ลงทำการฝึกซ้อมในสนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกก่อนลงสนามแข่งขันในวันที่12มี.ค.นี้ โดยทางด้าน ย็อคก้า สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของทัพกิเลนผยอง ได้เน้นให้นักเตะเรียกความฟิตของตัวเองออกมารวมไปถึงการปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น โดยนักเตะทุกคนต่างมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมเพื่อการเตรียมความพร้อมให้เต็มร้อยเปอร์เซ็นเพื่อหวังพิชิตทีมเจ้าถิ่นให้ได้

กิเลนจัดมุ้ยกับลินซ์ทะลวงตาข่ายคู่แข่ง

สำหรับแผนการเล่นของสโมสร กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลับแข้งกับทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกนั้นทาง "ย็อกก้า" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของทัพกิเลนผยอง จะใช้ระบบ5-3-2 โดยจัด โลแลนด์ ลินซ์ เล่นกองหน้าคู่กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ส่วนแผงกองกลาง มี ดัสกร ทองเหลา ทำเกมรุกร่วมกับ ดาญโญ่ เซก้า และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ส่วนแผนหลังจะได้ ภาณุพงษ์ วงษ์ษา ที่หายเจ็บทันเวลาเล่นเกมรับร่วมกับ คิม ยู จิน และ อาทิตย์ ดาวสว่าง โดยมี ปิยะพล บรรเทา เป็นแบ็กขวาส่วนแบ็กซ้ายใช้ ธฤติ โนนศรีชัย และในรายของผู้รักษาประตูใช้ วีระ เกิดพุดซา เฝ้าเสา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook