บีร็อดแนะเปาจับตาเบลพุ่งล้ม

บีร็อดแนะเปาจับตาเบลพุ่งล้ม

บีร็อดแนะเปาจับตาเบลพุ่งล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บีร็อด" แนะเปาจับตา เบล พุ่งล้มในเกม "หงส์แดง" ปะทะ "ไก่เดือยทอง" ไม่เก็ท! ทำไม ซัวเรซ โดนเหลืองแล้วยังโดนด่าแบบ 2 มาตรฐาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ตกอับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นกรรมการให้จับตาดู แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งที่จะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. นี้ โดยชี้ว่า มิดฟิลด์ฟอร์มแรงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ชอบพุ่งล้ม และยังปกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ได้รับการปฏิบัติอย่างแตกต่างออกไปแบบ 2 มาตรฐาน

เบล ได้รับใบเหลืองในเกม ยูโรป้า ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน โทษฐานพุ่งล้ม แต่กลับไร้ซึ่งเสียงวิจารณ์ใดๆ ตามมา โดย ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ความจริงผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย แต่ถ้านั่นเป็น หลุยส์ ผมคงต้องตอบคำถามเรื่องนี้นานเป็นชั่วโมง และผมจะปกป้องเขา ถ้าทุกคนตัดสินเขาจากเกมฟุตบอล จะเห็นเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งตลอดฤดูกาลนี้ แต่อื่นๆ เป็นความผิดเบาๆ เท่านั้น"

กุนซือประจำทัพ "หงส์แดง" ตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นเพราะเรื่องเชื้อชาติใช่หรือไม่ ที่ทำให้ดาวยิงอุรุกวัย โดนจวกหนักเสมอ

"มันค่อนข้างชัดเจนว่า ไม่ใช่แค่ หลุยส์ แต่ผู้เล่นต่างชาติคนอื่นๆ ก็เหมือนกัน มันดูเป็นเรื่องธรรมดาเวลาที่คนอังกฤษทำ แต่มันต่างออกไปถ้าเขาเป็นต่างชาติ ผมแค่อยากปกป้องนักเตะของผม และให้ตัดสินเขาจากสิ่งที่เราเห็น หลุยส์ เป็นปรากฏการณ์ เขาก็พยายามแล้วที่จะเปลี่ยนตัวเอง และผมเชื่อมั่นในตัวเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook