สุรีย์แฮปปี้คัมแบ็คทีมชาติ ขอบคุณบุรีรัมย์ซื้อไปร่วมทีม

สุรีย์แฮปปี้คัมแบ็คทีมชาติ ขอบคุณบุรีรัมย์ซื้อไปร่วมทีม

สุรีย์แฮปปี้คัมแบ็คทีมชาติ ขอบคุณบุรีรัมย์ซื้อไปร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาจอมบุกของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ในรอบกว่า 1 ปี พร้อมขอบคุณ "ปราสาทสายฟ้า" ที่ซื้อตัวไปร่วมทีม จนทำให้กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเดิม

หลังจากที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบกว่า 1 ปี โดยเป็น 1 ใน 40 ผู้เล่นที่ถูกเรียกเข้ามาติดทีมชาติ เพื่อเตรียมทำศึกกับ เลบานอน ในวันที่ 22 มีนาคม นี้

ล่าสุด สุรีย์ สุขะ ได้ออกมากล่าวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสกลับไปมีชื่อในทีมชาติไทยอีกครั้ง ซึ่งผมจะพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ผ่านการตัดตัวเป็น 23 ขุนพลทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปเยือนเลบานอน"

"การที่ผมมีชื่อกลับมาติดทีมชาติครั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ช่วยซื้อตัวผมมาจาก ชลบุรี เอฟซี เพราะทำให้ผมมีความสุขกับการเล่นบอลอีกครั้ง และได้เรียนรู้การฝึกซ้อมใหม่ๆ ซึ่งผมจะขอตอบแทน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยจะขอพาทีมคว้าแชมป์ให้มากที่สุด" สุรีย์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ สุรีย์ สุขะ นับเป็นผู้เล่นรายที่ 9 ของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติไทย ก่อนตัดตัวไปสู้ศึกเอเชี่ยน คัพ รอบคัดเลือก นัด 2 กับ เลบานอน ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ ต่อจาก ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ยศพล เทียงดาห์, ธีราทร บุญมาทัน, สุรัตน์ สุขะ, ชาริล ชัปปุยส์, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์, อรรถพงศ์ หนูพรหม และ เดนนิส บูเชนนิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook