ปืนโตโละแฟร์มาเล่น,แพร์ปั้นแนวรับชุดใหม่

ปืนโตโละแฟร์มาเล่น,แพร์ปั้นแนวรับชุดใหม่

ปืนโตโละแฟร์มาเล่น,แพร์ปั้นแนวรับชุดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'เมล' ลือกระหน่ำ เวนเกอร์ สุดทนผลงานบู่คู่กองหลัง 'แฟร์มาเล่น-แพร์' เล็งโละทิ้งทั้งคู่ หันดึง วิลเลี่ยมส์ จาก สวอนซี นำขบวนปั้นเป็นแนวรับ 'ปืนโต' โฉมใหม่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโละคู่ปราการหลังตัวหลักอย่าง โธมัส แฟร์มาเล่น และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ซึ่งทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานออกจากทีมไป พร้อมกับปั้นแนวรับชุดใหม่ขึ้นมาโดยมี แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลัง สวอนซี คู่แข่งร่วมลีกอยู่ในแผนการด้วย

เดลี่ย์ เมล สื่อชื่อดังรายงานว่านอกจาก วิลเลี่ยมส์ แล้ว นิโกล่าส์ เอ็นคูลู แนวรับ โอลิมปิก มาร์กเซย, เฟร์นานโด อมอเรเบียต้า ตัวรับสารพัดประโยชน์ของ แอธเลติก บิลเบา และ ราอูล อัลบิโอล กองหลังพันธุ์อะไหล่ของ เรอัล มาดริด ก็อยู่ในข่ายที่จะถูกดึงตัวเข้ามาสร้างเป็นแผงกองหลังชุดใหม่ด้วยเช่นกัน

รายงานระบุด้วยว่า เวนเกอร์ กำลังพิจารณาที่จะปรับแผนการเล่นซึ่งจากเดิมใช้ 4 คน มาเป็น 5 คน แบ่งเป็นกองหลังตัวกลาง 3 คน และวิงแบ็กซ้าย-ขวา 2 คน ทำให้ไม่เพียงแค่ แฟร์มาเล่น และ แมร์เตซัคเกอร์ เท่านั้นที่จะถูกโละออกไป บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาผลงานรูดก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะถูกกำจัดออกจากถิ่น เอมิเรตส์

ทั้งนี้หาก แฟร์มาเล่น ย้ายออกจากทีมไปจริงๆ ตำแหน่งกัปตันทีมของเขาก็จะเป็น แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงที่จะได้ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook