ไก่ลุ้น! เบลอยู่ต่อหากได้ไปชปล.

ไก่ลุ้น! เบลอยู่ต่อหากได้ไปชปล.

ไก่ลุ้น! เบลอยู่ต่อหากได้ไปชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :สเปอร์ส เตรียมเฮ หลังล่าสุด แหล่งข่าววงในเผย เบล เตรียมอยู่กับ ทีมต่อไป หากสามารถทำอันดับไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งชาว เวลส์ พร้อมปักหลักอยูกับสโมสรค้าแข้งออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล หากว่าทีมสามารถทำอันดับคว้าตั๋ว โควต้าไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แม้ว่าจะมียักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ให้ความสนใจในตัวปีกรายนี้ ชนิดตาเป็นมันเลยก็ตาม

เบล นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงรวมทุกรายการไปแล้ว 20 ประตู ช่วยให้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 3 ของลีกอยู่ในตอนนี้ และมีข่าวลือหนาหูว่า หลังจบฤดูกาลนี้เขาจะย้ายทีม โดยมี เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา ที่พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ดึงตัวเขาไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดของเบล ได้ให้สัมภาษณ์กับ โกลดอทคอม สื่อลูกหนังชั้นนำของโลกถึงเรื่องนี้ว่า "ณ ตอนนี้ แกเร็ธ ต้องการอยูกับ ท็อตแน่ม ต่อไป ถ้าหากว่า ท็อตแน่ม สามารถไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า มันก็จะมีผลต่อการตัดสินใจของเขาทีเดียว"

"เขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองในต่างแดน ซึ่งทุกคนก็รู็ดีว่า เรอัล มาริด ให้ความสนใจในตัวเขา แต่เรื่องนี้มันขึ้นอยูกับเวลาเช่นกัน แกเร็ธ เพิ่งจะอายุ 23 ปีเท่านั้น และเขายังมีความสุขดีกับ ท็อตแน่ม การที่เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย นั่นหมายความว่าเขาควรจะทำอะไรให้รอบคอบ เพราะว่า สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด นั้นเขาต้องเจอกับ สภาพแวดล้อมอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต่างออกไป"

ล่าสุด มีรายงานว่าทีม "ไก่เดือยทอง" เตรียมเจรจายืดสัญญาของ เบล ออกไปจนถึงปี 2018 เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook