เหยินเผยสูตรซัดฟรีคิกแค่ซ้อมให้หนักเท่านั้น

เหยินเผยสูตรซัดฟรีคิกแค่ซ้อมให้หนักเท่านั้น

เหยินเผยสูตรซัดฟรีคิกแค่ซ้อมให้หนักเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่มีอะไรมาก! ''คิง หลุยส์'' เผยเคล็ดไม่ลับการสังหารฟรีคิกปลิดวิญญาณ ชี้ก็แค่ฝึกซ้อมอย่างหนักและเรียนรู้เทคนิคต่างๆจาก เจอร์ราร์ด เท่านั้น

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเคล็ดไม่ลับในการสังหารลูกฟรีคิกที่เจ้าตัวเริ่มปรับเรดาร์ได้ดีขึ้นและทำประตูจากลูกนิ่งได้มากขึ้นในระยะหลัง โดยเผยว่าตนได้ฝึกซ้อมอย่างหนักและเรียนรู้จากเทคนิคต่างๆ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางเพื่อนร่วมทีมจนได้รับโอกาสให้เป็นมือสังหารลูกนิ่งหมายเลข 1 ของทีม

ดาวยิงฟันไม่เข้า กล่าวถึงการมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมยิงฟรีคิกของตัวเองว่า "ผมฝึกซ้อมอย่างหนัก เพราะมันเป็นทักษะที่ผมไม่เคยทำได้ดีมาก่อน ผมคิดว่าผมจำเป็นต้องฝึกซ้อมและคุณสามารถเรียนรู้จากการดู สตีเว่น เจอร์ราร์ด วิธีการที่เขายิงประตูมันช่วยผมได้ และยิ่งคุณฝึกซ้อมมากเท่าไหร่ คุณก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น เหมือนกับการที่เพื่อนร่วมทีมให้กำลังคุณในเวลาที่คุณจะยิงลูกฟรีคิก"

ทั้งนี้ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยิงประตูจากลูกฟรีคิกไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตูในฤดูกาลนี้ โดย 2 เกมล่าสุดเจ้าตัวซัดลูกนิ่งไปจมอยู่ก้นตาข่ายถึง 3 ประตูด้วยกัน นอกจากนี้ "คิง หลุยส์" ยังสถาปนาตัวเองขึ้นไปนำเดี่ยวเป็นดาวซัลโวสูงสุดในพรีเมียร์ลีกด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 21 ประตูนำห่างอันดับ 2 อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2 ประตูด้วยกัน

ฟรีคิกของหลุยส์ ซัวเรซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook